Những điều cần biết về Bằng cấp tốc dành cho du học sinh

0

Sẵn sàng du học – Chương trình cấp tốc (còn được gọi là Chương trình hai năm, hoặc Chương trình ba năm ở Scotland) là một khóa học chính thức và sinh viên sẽ nhận được tấm bằng tốt nghiệp trong một khoảng thời gian ngắn hơn thông thường.

ssdh-sinh-vien1

Số lượng và nội dung khóa học vẫn tương tự như các chương trình cấp bằng truyền thống, nhưng những ngày nghỉ sẽ ngắn hơn và ít hơn nên thời gian hoàn thành khóa học sẽ nhanh hơn. Cấu trúc chính xác của khóa học có thể được thay đổi tùy theo từng trường.

Lý do cần học Bằng cấp tốc?

Nếu sinh viên muốn kết thúc chương trình đại học của mình trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể, thì đây là khóa học phù hợp với bạn.

London Met là một trong những tổ chức giáo dục cung cấp các chương trình và văn bằng cấp tốc về Khoa học Y tế, Giáo dục Tiểu học và Giáo dục.

Giúp hoàn thành chương trình học nhanh hơn

Đúng như tên gọi, sinh viên có thể nhận được tấm bằng đại học chỉ trong hai năm, trong khi một chương trình tiêu chuẩn yêu cầu ít nhất là ba năm. Điều đó có nghĩa là học viên có thể bắt đầu sự nghiệp sớm hơn.

Tiết kiệm tiền và thời gian

Ngoài việc giảm thiểu thời gian học tập, chi phí sinh hoạt và học phí của sinh viên cũng được tiết kiệm đáng kể. Tại London Met, khi đăng ký các chương trình cấp tốc, học viên có thể được miễn lệ phí £1,100 mỗi năm trong hai năm học.

Được giảm học phí chương trình sau đại học

Sau khi hoàn thành bất kỳ khóa học cấp tốc nào tại London Met, sinh viên có thể được giảm học phí cho các chương trình nghiên cứu sau đại học tiếp theo. Mức giảm là 10% nếu bạn đạt bằng 2:1 hoặc thấp hơn, và 20% nếu bạn đạt được bằng danh dự hạng nhất.

Cơ hội thử thách bản thân

Các khóa học này được thiết kế dành cho cá nhân mong muốn đạt thành tích cao. Cùng với sự tập trung và quyết tâm, bạn có thể gặt hái được kết quả sớm hơn những sinh viên khác cùng ngành.

Các khóa học cấp tốc tại London Met

Dược phẩm

Chương trình này cung cấp cho bạn cơ hội nộp đơn ứng tuyển vào các trường y khoa trước một năm so với những đồng nghiệp khác tại Vương quốc Anh. Do đó, sinh viên sẽ được tham gia vào thị trường việc làm chuyên nghiệp sớm hơn.

Nói về bằng cấp mới, Trushar Adatia, Hiệu trưởng Trường Human Sciences tại London Met chia sẻ rằng chương trình sinh học hiện đại mà nơi đây cung cấp hỗ trợ sinh viên tốt nghiệp về mặt lý thuyết và kinh nghiệm thực tế trong việc xác định bệnh, đánh giá và theo dõi điều trị. Ông tin rằng với văn bằng khoa học y tế hai năm này, sinh viên sẽ có một tương lai triển vọng.

Giáo dục

Hiểu được thế hệ trẻ là tương lai của đất nước, London Met cung cấp các chương trình Cử nhân Giáo dục Mầm non hoặc Giáo dục Tiểu học cấp tốc.

Khóa học được giảng dạy trong Trường Social Professions, lãnh đạo bởi Hiệu trưởng Suzanne. Suzanne cho biết rằng đội ngũ giảng viên bao gồm các cựu trưởng trung tâm và nhân viên có kinh nghiệm quốc tế luôn đặt học viên làm trung tâm. Tất cả đều cam kết sẽ tạo môi trường học tập thân thiện nhất và truyền cảm hứng cho sinh viên để thay đổi cuộc sống của chính họ nói riêng, cuộc sống của trẻ em, gia đình và cộng đồng nói chung.

Bằng cách học một trong những bằng cấp giáo dục hai năm của London Met, sinh viên theo đuổi PGCE sẽ có cơ hội phỏng vấn tại ngay chính ngôi trường này.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply