Du học Anh: 10 trường đại học có phí đầu tư cơ sở vật chất “khủng” năm 2020

0

Sẵn sàng du học – Phí đầu tư cơ sở vật chất cho thấy số tiền mà mỗi sinh viên đại học phải trả cho các cơ sở vật chất của sinh viên và nhân viên – ví dụ như dụng cụ thể thao, tư vấn nghề nghiệp, dịch vụ y tế và hỗ trợ tư vấn. Việc phục vụ cho đời sống của học sinh là vô cùng quan trọng và bảng xếp hạng dưới đây cho thấy những ngôi trường đầu tư nhiều nhất vào công việc này.

10. Durham University

ssdh-durham-university1

Trung tâm Nghề nghiệp, Việc làm và Doanh nghiệp (CEEC) của Durham University được sinh viên đánh giá cao và đã lọt vào danh sách giải thưởng năm 2017 cho Chương trình Việc làm Sinh viên Quốc tế Durham. 16 trường cao đẳng của trường đại học này cung cấp cơ sở vật chất phục vụ cho các hoạt động xã hội hoá, thể thao và nghệ thuật.

9. University of Exeter

ssdh-university-of-exeter

Tại University of Exeter, Bảo tàng Điện ảnh Bill Douglas bao gồm cả bảo tàng công cộng và trung tâm nghiên cứu học thuật, đồng thời là nơi lưu giữ một trong những bộ sưu tập lịch sử và tiền sử điện ảnh lớn nhất nước Anh. Cơ sở vật chất phục vụ các hoạt động thể thao tuyệt vời bao gồm nhà thi đấu lớn nhất ở Tây Nam, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân tennis, sân bóng quần và sân cỏ nhân tạo theo tiêu chuẩn Olympic, thường được sử dụng bởi các đội khúc côn cầu quốc gia.

8. University of Hertfordshire

ssdh-university-of-hertfordshire

University of Hertfordshire vẫn nằm trong mười trường đại học chi “mạnh tay” nhất cho cơ sở vật chất vào năm 2020. Hỗ trợ việc làm tại Hertfordshire bao gồm các buổi tư vấn cá nhân, trao đổi trên web, các buổi hội thảo nơi sinh viên năm thứ hai có thể thực hành các kỹ năng của trung tâm đánh giá và Nhóm doanh nghiệp giúp sinh viên kinh doanh ý tưởng thành lập liên doanh.

7. University of West of London

ssdh-university-of-west-of-london

University of West of London khiêm tốn đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng các trường đầu tư nhiều nhất vào cơ sở vật chất năm 2020 nhưng đây vẫn là trường đại học được xếp hạng cao nhất ở London. Dịch vụ hỗ trợ sức khỏe bao gồm tư vấn và hội thảo giúp sinh viên phát triển các kỹ năng để kiểm soát sự căng thẳng. Dịch vụ Nghề nghiệp bao gồm dịch vụ thông báo vị trí, cung cấp cho sinh viên thông báo trực tiếp về các cơ hội việc làm phù hợp với sở thích cụ thể.

6. Plymouth Marjon University

ssdh-plymouth-marjon-university

Với việc tăng phí đầu tư cơ sở vật chất, Đại học Plymouth Marjon đã chuyển đến vị trí thứ 8 trong top 10. Học sinh được hưởng các lợi ích từ một mạng lưới hỗ trợ mục vụ và trường khuyến khích phát triển sức khoẻ thể chất thông qua các buổi tập thể thao miễn phí như lướt sóng. Phòng khám Trị liệu Thể thao cung cấp dịch vụ mát xa giá rẻ – hoặc thậm chí là miễn phí cho học sinh.

5. Hope Liverpool University

ssdh-liverpool-hope-university

Hope Liverpool University giữ vững vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng kể từ năm 2016. Một khu liên hợp thể thao mới cung cấp quyền truy cập vào một loạt các trang thiết bị bao gồm phòng tập thể thao với các lớp học với một khoản phí đăng ký giá rẻ hàng năm. Dịch vụ hỗ trợ việc làm hỗ trợ học sinh ngay cả sau khi tốt nghiệp, và Giải thưởng Dịch vụ và Lãnh đạo cung cấp đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng lãnh đạo.

4. Loughborough University

ssdh-loughborough-university

Loughborough University có một loạt các cơ sở vật chất phục vụ thể thao đẳng cấp thế giới bao gồm trung tâm thể thao trong nhà và sân vận động ngoài trời, nhà thi đấu, sân bóng và sân thi đấu trọng mọi điều kiện thời tiết, bể bơi 50 mét và trung tâm thể chất. Không có gì ngạc nhiên khi các sinh viên và cựu sinh viên của Loughborough giành được 30 huy chương tại Thế vận hội Commonwealth Games 2018, trong đó bao gồm tám huy chương vàng.

3. Heriot-Watt University

ssdh-heriot-watt-university

Heriot-Watt University vẫn đứng ở vị trí thứ ba sau khi lọt vào top 10 của bảng xếp hạng các trường đầu tư nhiều nhất vào cơ sở vật chất năm 2020. Mở cửa hoạt động vào năm 2016, Oriam là Trung tâm Biểu diễn Thể thao của Scotland, cung cấp cơ sở vật chất tuyệt vời cho sinh viên của trường cũng như là cơ sở cho bảy cơ quan thể thao Scotland. Học sinh cũng có thể nhận được tư vấn nghề nghiệp chuyên môn từ các chuyên gia thực hành thông qua chương trình cố vấn nghề nghiệp của trường.

2. University of Essex

ssdh-university-of-essex-sinh-vien

University of Essex vươn lên vị trí thứ 2 vào năm 2020. Trường tài trợ cho hội sinh viên để điều hành SU Creative Studios – trụ sở của bộ phận truyền thông sinh viên Rebel với hai phòng thu radio, phòng tin tức và phòng thu TV. Dịch vụ hỗ trợ việc làm bao gồm chương trình Frontrunners cho các công việc được trả lương trong khuôn viên trường – và một Trung tâm Đổi mới được khai trương vào năm 2019 sẽ hỗ trợ các sinh viên bắt đầu công việc kinh doanh riêng.

1. Harper Adams University

ssdh-harper-adams-university1

Đứng ở vị trí đầu tiên, Harper Adams University là một tổ chức chuyên về sản xuất thực phẩm nông nghiệp. Chi phí dành cho cơ sở vật chất của ngôi trường này vẫn là cao nhất nước Anh và đây là năm thứ ba liên tiếp Harper Adams University đứng đầu bảng xếp hạng. Trường có một loạt các cơ sở vật chất phục vụ thể thao bao gồm một phòng tập thể thao đa chức năng, nhiều khu vực trò chơi đa năng, bể bơi nước nóng ngoài trời và sân bắn súng; trường cũng cung cấp hỗ trợ cho sự nghiệp và sức khỏe cũng như đời sống của các học sinh.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply