Du học ngành Chẩn đoán hình ảnh Y khoa tại Deakin University

0

Sẵn sàng du học – Trường Đại học Deakin cung cấp khóa học 4 năm cho ngành Chẩn đoán hình ảnh Y khoa, được biết tới là chẩn đoán X- Quang, tại khu học xá Geelong Waurn Ponds. Khóa học sẽ cho bạn cơ hội nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn điều trị, cho phép bạn thực hành như nhân viên X – quang chẩn đoán được công nhận (được chứng nhận bởi AHPRA). 

ssdh-deakin-university

Tại sao chọn học Chẩn đoán hình ảnh tại Deakin?

Trong suốt 4 năm học, sinh viên sẽ được kết hợp học thuật và nghiên cứu bệnh án. Chương trình học liên quan khoa học bức xạ y học liên kết với các môn học về hình ảnh y khoa, khoa học sinh học, và phương diện pháp lý và đạo đức trong chăm sóc sức khỏe để định hướng và hỗ trợ thực hành chữa trị.

Chương trình học bao gồm thực hành bổ sung, thực hiện chủ yếu trong các bệnh viện và trung tâm chữa trị, được bổ sung bởi chương trình đào tạo hình ảnh y khoa mở rộng mới. Mô hình học thực hành chữa trị, được thiết kế đặc biệt cho khóa học chú trọng đến các bệnh viện ở vùng sâu vùng xa và các phòng khám hình ảnh y khoa ở Tây Nam Victoria.

Deakin có trang bị những thiết bị tối tân nhất, bạn sẽ học công nghệ X – ray cơ bản trước khi nghiên cứu các quy trình hình ảnh y khoa phức tạp hơn như chụp tia X ngực, chụp X – quang, hình ảnh cộng hưởng từ, siêu âm.

Triển vọng nghề nghiệp

Du học Úc ngành Chẩn đoán hình ảnh tại Deakin giúp bạn có được sự nghiệp trong phòng X – quang trong các bệnh viện, phòng khám sức khỏe và X – Quang tư nhân. Khóa học sẽ giúp cho sinh viên có khả năng làm việc như một chuyên gia chuyên nghiệp thông qua nhiều hình ảnh y khoa chẩn đoán, hình ảnh X- Quang tổng quát, sơ đồ mạch máu kỹ thuật số, chụp X – Quang, hình ảnh cộng hưởng từ, siêu âm.

Để mở rộng cơ hội nghề nghiệp, năm 4 của khóa học sẽ cho bạn các lựa chọn đa dạng, bao gồm hình ảnh nâng cao, quản lý thực hành và giáo dục chuyên nghiệp.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhocinec

Share.

Leave A Reply