Du học tại trường đào tạo y, dược lâu đời thứ hai của Mỹ

0

SSDH – Massachusetts College of Pharmacy and Health Sciences University cung cấp môi trường tốt, giúp các tân sinh viên cũng như những người công tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe có cơ hội nâng cao kỹ thuật hành nghề và bằng cấp học vị. 

 Massachusetts%20College.jpg

 

Là trường lâu đời thứ hai của Mỹ, chuyên cung cấp các chuyên ngành đào tạo chăm sóc sức khỏe, Massachusetts College of Pharmacy and Health Sciences University (MCPHS) đứng đầu danh sách tên trường được mọi người nhắc tới khi được hỏi về trường y, dược nổi tiếng nhất thành phố Boston, bang Massachusetts. Đây là ngôi trường được sinh viên Mỹ và cả sinh viên quốc tế tín nhiệm lựa chọn. Trường có ba cơ sở đặt tại các thành phố lớn của bang: Boston, Worcester và Manchester.

 

Hàng năm, trường chỉ xét tuyển gần 900 sinh viên để đào tạo. Đặc biệt, MCPHS là trường đại học duy nhất tại khu vực Đông Bắc Mỹ cung cấp chương trình đào tạo Dược sĩ trong vòng 5 năm (chương trình thông thường 6 năm) cũng như chương trình cấp tốc 3 năm (hoàn tất sớm một năm) một số chuyên ngành đang cần nguồn nhân lực tại Mỹ như: vệ sinh nha khoa, y tá, chẩn đoán hình ảnh, vật lý trị liệu, nhãn khoa, bác sĩ trợ lý, kinh doanh chăm sóc sức khỏe, sức khỏe cộng đồng, kỹ thuật chụp tia…

 

MCPHS cung cấp môi trường tốt, giúp các tân sinh viên cũng như những người đã và đang công tác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe có cơ hội nâng cao kỹ thuật hành nghề và bằng cấp học vị. Sau khóa học, sinh viên sẽ được cấp bằng cử nhân, thạc sĩ, chứng chỉ sau đại học, kể cả đào tạo online. Mỹ được đánh giá là một trong những nước có nền y – dược, chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Tại Mỹ, sinh viên ngành y, dược được học tập, thực tập với các kiến thức kỹ thuật công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, bằng cấp tốt nghiệp được đánh giá cao, sinh viên dễ kiếm được công việc thu nhập tốt.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply