Du học Thái Lan tại Đại học Quốc tế Stamford

0

Sẵn sàng du học – Stamford là trường đại học đầu tiên và duy nhất tại Thái Lan được Hoa Kỳ kiểm định. Các chương trình kinh doanh của trường Stamford được kiểm định đầy đủ bởi tổ chức kiểm định Hoa Kỳ – International Accreditation Council for Business Education (IACBE).

Đại học Quốc tế Stamford (STIU) được thành lập tại Thái Lan năm 1995. Stamford trở thành thành viên Laureate International University vào năm 2011 và kết nối với 75 trường đại học tại 25 quốc gia, với hơn 1.000.000 sinh viên trên toàn thế giới.

Trường có 3 campus: Campus Rama 9 chuyên đào tạo các ngành cử nhân, nằm cách sân bay Bangkok 15-20 phút đi bằng taxi. Campus Asok chuyên đào đạo các chuyên ngành thạc sĩ tọa lạc ngay tại trung tâm của thành phố Bankok, xung quanh là các trung tâm mua sắm, ăn uống và các địa điểm tham quan giải trí. Campus thứ 3 – Campus Hua Hin tọa lạc tại thành phố du lịch Hua Hin yên bình xinh đẹp với những bãi biển nên thơ xanh mướt.

ssdh-stamford-international-university2

Những nét nổi bật của Đại học Stamford

1. Kết nối doanh nghiệp

Kết nối doanh nghiệp là một nguyên tắc cốt lõi để đào tạo sinh viên sẵn sàng cho công việc và giúp sinh viên tốt nghiệp có kết quả tuyển dụng vượt trội. Các chương trình tại Stamford được phối hợp soạn thảo với các nhà tuyển dụng hàng đầu nhằm cung cấp sinh viên các kỹ năng để thành công trong thị trường việc làm tương lại.

2. Cộng đồng quốc tế đa dạng

Đại học quốc tế Stamford là trường đa dạng nhất tại Thái Lan về cộng đồng sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia chiếm 40% trong tổng số sinh viên. 70% giảng viên là giảng viên quốc tế đến từ các nước Mỹ, Anh, Canada, Úc, Pháp, Đức,… Sinh viên tại Stamford được học tập trong môi trường quốc tế sôi động, mang tính tương tác cao, giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng anh trong mọi hoạt động.

3. Cơ sở vật chất hiện đại

Stamford rất khác biệt với các trường đại học khác với lớp học sỉ số ít, công nghệ hiện đại và các phương pháp giảng dạy tiên tiến. Cơ sở của trường được trang bị các tiện ích hàng đầu cho sinh viên như phòng thực hành Bloomberg Financial Lab, Trung Tâm Học Thuật Xuất Sắc, Phòng Thiết Kế, bếp thực hành, nhà hàng và quán bar thực hành, phòng khách sạn mẫu, phòng tiếp tân mẫu và các phòng máy vi tính PC/MAC.

ssdh-stamford-international-university

4. Tốt nghiệp và bắt đầu sự nghiệp nhanh hơn

Stamford áp dụng hệ thống ba học kỳ một năm, thay vì hai học kỳ. Việc này cho phép sinh viên tốt nghiệp nhanh hơn. Sinh viên có thể hoàn thành chương trình học cử nhân trong 3 năm 3 tháng, bao gồm cả kỳ thực tập. Chương trình MBA có thể học trong 1 năm.

Các chương trình đào tạo của Đại học Stamford

1. Chương trình Anh ngữ LAUREATE 

Chương trình Anh ngữ Laureate (LEP) giúp tất cả sinh viên thụ hưởng giáo dục quốc tế. LEP là chương trình toàn cầu tập trung dạy Anh ngữ cho người lớn và nâng khả năng Anh ngữ của người học lên trình độ học thuật.

2. Các chương trình cử nhân

Khoa kinh doanh & Công nghệ thông tin

Khởi nghiệp

Quản Lý Kinh Doanh Quốc Tế

Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế

Marketing

Quản Lý Kinh doanh Hàng Không

Tài Chính và Ngân Hàng

Hậu Cần và Quản Lý Chuỗi Cung Ứng

Quản Lý Sự Kiện

Quan Hệ Quốc Tế

Hệ Thống Trí Tuệ Doanh Nghiệp

Kế Toán

Công Nghệ Thông Tin

Khoa Nghệ thuật  Truyền Thông & Thiết kế

Anh Ngữ – Giao Tiếp Toàn Cầu Ứng Dụng

Thiết Kế Truyền Thông Sáng Tạo

Phát Thanh Truyền Hình và Báo Chí

Quảng Cáo và Quan Hệ Công Chúng

ssdh-stamford-international-university1

3. Các chương trình Thạc sĩ

Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh (MBA)

Quản Lý Kinh Doanh Quốc Tế

Quản Lý Marketing

Quản Lý Tổng Hợp

Quản Lý Thể Thao

4. Các chương trình bằng đôi

Stamford đã hợp tác với nhiều trường nổi tiếng trên thế giới để cung cấp một lộ trình học quốc tế với học phí vừa phải. Sinh viên có lựa chọn học hai năm đầu tại Stamford, Thái Lan và những năm cuối tại nước ngoài. Sinh viên theo học lộ trình quốc tế này sẽ tốt nghiệp với hai bằng đại học. Các chương trình hiện có:

Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Chuyên Ngành Quản Lý Khách Sạn Quốc Tế – nhận bằng của trường Blue Mountains International Hotel Management School (BMIHMS), (Sydney, Úc)

Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Chuyên Ngành Marketing – nhận bằng của trường Pace Univesity (New York, Mỹ)

Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Chuyên Ngành Quản Lý Sự Kiện – nhận bằng của Kendall College (Chicago, Mỹ)

Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh Chuyên Ngành Quan Hệ Quốc Tế – nhận bằng của EU Business School (Geneva & Montreux, Thụy Sỹ và Barcelona, Tây Ban Nha)

Học phí

Học phí đại học: $4.000 – $5.500/năm

Học phí thạc sĩ: $9.750/năm

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhedu

Share.

Leave A Reply