Hè 2017 này, bikini một mảnh tiếp tục lên ngôi

0

SSDH – Mùa nắng vàng, biển xanh năm nay chứng kiến sự “lên ngôi” trở lại của các thiết kế áo tắm một mảnh (swimsuit) đã “làm mưa, làm gió” trên khắp các bãi biển suốt mùa hè năm ngoái và hè 2017 này cũng không ngoại lệ.

Không còn gò bó trong các thiết kế tối giản với tông màu nhẹ nhàng của năm 2016, swimsuit dành cho mùa hè năm nay là sự bùng nổ của màu sắc, chất liệu, thiết kế cũng như tính năng sản phẩm.

Các tín đồ thời trang có thể tìm thấy một số gợi ý cho thời trang bãi biển của mình từ La Perla – hãng thời trang nội y danh tiếng đến từ nước Ý nói riêng và thế giới nói chung, trong bộ sưu tập bikini Xuân Hè 2017 mới nhất.

1. Màu sắc nổi bật

ssdhbikini

2. Những họa tiết sôi nổi

Trong bộ sưu tập bikini lần này , không chỉ sử dụng các tông màu đơn sắc xu hướng của năm nay như xanh saphire, cam, hồng, La Perla còn tạo điểm nhấn bằng các màu sắc đối lập như trắng cam, đỏ xanh hay đỏ tím.

Nếu cảm thấy nhàm chán với các thiết kế trơn màu, thì các mẫu swimsuit với họa tiết sẽ là sự lựa chọn không tồi cho bạn. Với những họa tiết quen thuộc như: sóng biển, sao biển, vỏ sò,v.v… sẽ giúp bạn hòa mình vào những chuyến du lịch biển một cách hoàn hảo nhất.

ssdhbikini1

3. Kiểu dáng đa dạng.

Từ loại không tay, cột dây, dây đan chéo hay loại một dây, mỗi thiết kế trong bộ sưu tập của La Perla là một điểm nhấn thú vị không thể bỏ qua, giúp các bạn nữ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với dáng người và nhất là luôn khiến bạn quyến rũ và thu hút hơn bao giờ hết.

ssdhbikini2

ssdhbikini4

4. Swimsuit với vô vàn chức năng khác

Có thể các cô gái còn chưa thực sự nhận ra tiềm năng vô tận của swimsuit với streetstyle của mình. Chỉ cần kết hợp cùng quần short, áo choàng mỏng hay chiếc chân váy dài thướt tha hoặc một bộ suit cá tính là bạn có thể tham gia một buổi tiệc ngoài trời, một chuyến dã ngoại hay một buổi tiệc tối sang trọng. Không chỉ mang lại nét quý phái, quyến rũ mà vẻ nữ tính trong bạn cũng không hề mất đi với những sự kết hợp độc đáo này.

ssdhbikini5

Sản phẩm La Perla được Công ty RitaVõ phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Địa chỉ: Lầu 2- ô 17 TTTM Takashimaya 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply