Hỗ trợ du học từ đại học James Cook

0

SSDH – James Cook (JCU) là đại học lâu đời thứ 2 tại bang Queensland. Trường được thế giới công nhận thuộc top 5% các trường đại học hàng đầu trên Thế giới, theo ghi nhận từ bảng xếp hạng của Đại học Shanghai Jiao Tong năm 2009. Cơ sở chính của JCU nằm ở các thành phố phía Bắc Queensland tại Townsville, và Caims, trong khi các cơ sở hiện đại đặt tại Brisbane và Singapore.

 

JCU Brisbane cung cấp các chương trình đào tạo đã được lựa chọn nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để có thể xin được việc làm sau khi tốt nghiệp.

 

ho-tro-du-hoc-tu-dai-hoc-james-cook

Đại học James Cook (ảnh: Internet)


JCU Brisbane có 3 kỳ nhập học hằng năm (tháng 3,7,11). Trường có học bổng cho sinh viên quốc tế đạt điểm xuất sắc (>85%) mỗi môn học sẽ được nhận 1.000 AUD. Sinh viên đại học và thạc sĩ đều có cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp ở Australia trong giai đoạn cuối của khóa học. Joblinx là công ty tư vấn tuyển dụng dành cho sinh viên của JCU Brisbane, Joblinx cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cần thiết hỗ trợ tìm việc trong suốt thời gian học và việc làm toàn thời gian sau khi tốt nghiệp.

 

Một cuộc khảo sát sinh viên gần đây cho thấy 89% sinh viên có việc làm bán thời gian với mức thu nhập trung bình (căn cứ 20 giờ) từ 300 đến 350 AUD. Trung tâm tài nguyên học liệu sẽ hỗ trợ miễn phí tất cả các sinh viên các dịch vụ và hỗ trợ thông qua các buổi hội thảo, tư vấn chuyên nghiệp và tư vấn cá nhân.

 

Chương trình học:

Tiếng Anh học thuật: Khóa Anh ngữ chuyển tiếp (BEEP), Anh ngữ luyện thi IELTS

 

Đại học: Kế toán, quản trị nguồn nhân lực, quản trị khách sạn nhà hàng, kinh doanh quốc tế, quản trị và điều hành doanh nghiệp, marketing.

 

Chương trình chuyển tiếp: Cao đẳng kinh doanh, dự bị thạc sĩ (PQP).

 

Sau đại học: Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA), thạc sĩ công nghệ thông tin (MIT), thạc sĩ kế toán chuyên nghiệp (MPA), thạc sĩ du lịch khách sạn nhà hàng quốc tế (MITHM), thạc sĩ quản trị tài chính, thạc sĩ Marketing.

 

Thạc sĩ bằng kép: MIT/MBA, MPA/MBA, MITH/MBA.

 

Chương trình thạc sĩ không yêu cầu kinh nghiệm khi đăng ký.

 

Học phí và chi phí sinh hoạt:

Chương trình cao đẳng: 18.000 AUD

Cử nhân: 54.000 AUD

Dự bị thạc sĩ: 10.000 AUD

Thạc sĩ: 30.000 AUD

Sinh hoạt phí bình quân: 16.500 AUD một năm.

 

Chương trình hỗ trợ cho sinh viên Việt Nam

Học bổng cao đẳng và thạc sĩ 2.000 AUD (trừ và học kỳ cuối).

Học bổng đại học là 4.000 AUD (trừ vào 2 học kỳ cuối).

Học bổng Anh văn 10 tuần 2.500 AUD (trừ vào học kỳ cuối của khóa học chính thức).

Học bổng đặc biệt của JCUB là 1.000 AUD cho từng môn học tại Australia đạt điểm HD 85/100 tối đa học bổng là bằng với số môn của chương trình học.

Ngoài ra, học sinh được tặng vé máy bay một chiều đến Brisbane và tặng lệ phí thi IELTS cho học sinh nộp hồ sơ trước ngày 15/3.

 

Liên hệ: Trung tâm du học Edulinks

439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

 

Hoặc đăng ký học bổng tại đây.

 

Theo VNE

Share.

Leave A Reply