Học bổng 100% Đại học York St John, Anh

0

SSDH – Trường Đại học York St John đang dành những suất học bổng cho các bạn sinh viên đăng ký khóa học tháng 9/2012, đặc biệt cơ hội được nhận học bổng lên tới 100% học phí.

 

Hồ sơ đăng ký học bổng gồm có: Bằng tốt nghiệp, học bạ, bảng điểm; chứng chỉ IELTS, TOEFL; các bằng khen, giấy khen; thư giới thiệu (Reference letter; Personal Statement; hộ chiếu; đơn đăng ký học và học bổng (công ty cung cấp). Hạn chót nộp hồ sơ xin học bổng đến ngày 31/5.

 

hoc-bong-100-dai-hoc-york-st-john-anh

Trường Đại học York St John

 

Các chương trình đào tạo:

 

Đối với cử nhân dành cho học sinh tốt nghiệp lớp 12, IELTS 6.0; thời gian học 3 năm, kỳ nhập học vào tháng 1 và 9. Học phí 8.000 GBP; các ngành y là 10.500 GBP.

 

Chương trình thạc sĩ sẽ dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan, IELTS 6.0; thời gian học là một năm; kỳ nhập học vào tháng 1 và 9. Học phí 8.500 GBP; MBA 10.500 GBP.

 

Chương trình tiếng Anh: Đối với dự bị đại học với học phí 8.200 GBP; nhập học tháng 9; thời gian học một năm; tốt nghiệp lớp 12; Pre-sessional English 12 tuần với học phí 2.580 GBP; 5 tuần 1.075 GBP; nhập học tháng 6, 7 (IELTS 5.0 không kỹ năng nào dưới 4.5); tháng 8 (IELTS 5.5 không kỹ năng nào dưới 5.0).

 

York St John tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm của thành phố York, một thành phố an toàn và thân thiện. Trường cung cấp đa dạng các khóa học từ tiếng Anh, dự bị đại học, cử nhân và sau đại học.

 

Tiền thân trường là nơi đào tạo các cán bộ giảng dạy chất lượng, giữ vững truyền thống tốt đẹp đó cho đến ngày hôm nay, các chuyên ngành về đào tạo giáo dục vẫn luôn là thế mạnh của trường. Ngoài ra, các chuyên ngành kinh doanh của trường cũng có vị trí khá cao trong bảng xếp hạng các trường đại học, theo chuyên ngành học tại Anh.

 

York là một thành phố yên bình và xinh đẹp với các công trình kiến trúc cổ xưa. Nhắc đến York không thể nào không nói đến Thánh đường York, một thánh đường nguy nga tráng lệ. Đây cũng chính là nơi sẽ diễn ra lễ tốt nghiệp hàng năm của trường.

 

Sinh viên sống tại York sẽ không phải lo âu nhiều về vấn đề tài chính, bởi thị trường việc làm bán thời gian hấp dẫn tại đây. Bạn chỉ cần mất một quãng ngắn đi bộ là có thể tới được nơi làm việc. Mặt khác, York cũng là một trong những thành phố có mức chi phí sinh hoạt thấp tại Anh.

 

Từ York bạn cũng có thể dễ dàng đi đến các thành phố khác và phi trường quốc tế. Bạn sẽ chỉ mất chưa đến 2h để đi đến London, hay chỉ 2,5 h đi đến Edinburgh bằng tàu hỏa, hoặc đến phi trường quốc tế Manchester chỉ mất khoảng 1,5 h, đến các phi trường Leeds-Bradford, Robin Hood và Doncaster chỉ mất khoảng 1 h đi bằng ôtô.

 

Những ưu điểm khi học tại York St John: Chỉ cần tốt nghiệp lớp 12, IELTS 6.0 là bạn có thể vào học thẳng chương trình cử nhân, không cần phải qua chương trình dự bị đại học. Thời gian học chương trình cử nhân vẫn là 3 năm. Nếu chưa đủ điểm IELTS, bạn có thể học các khóa tiếng Anh của trường 5-12 tuần tùy theo trình độ. Chương trình MBA không yêu cầu hai năm kinh nghiệm làm việc. Bạn vẫn có thể nộp đơn đăng ký học trong thời gian chờ tốt nghiệp.

 

Bạn được học trong môi trường học tập 100% quốc tế, học phí cạnh tranh, học tập trong một thành phố xinh đẹp, an toàn và thân thiện, cơ hội làm việc kiếm thêm thu nhập hấp dẫn. Ngoài ra, hệ thống giao thông tại đây thuận tiện dễ dàng đi đến phi trường quốc tế và các thành phố khác. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ nhờ những khoản đầu tư lớn của trường mấy năm gần đây.

 

Nguồn: Công ty TM & DV Quốc tế Nguyễn Gia

Share.

Leave A Reply