Học bổng 160 triệu vnd và Hỗ trợ doanh nhân đầu tư tại Newzealand

0

SSDH – SIT là một trong 18 trường Bách Khoa và học viện kỹ thuật công nghệ được thành lập bởi chính phủ New Zealand. Với 40 năm kinh nghiệm giảng dạy, trường cung cấp hơn 130 chương trình đào tạo tại 3 cơ sở Invercargill, Christchurch, Queenstown, cấp độ đến sau đại học và được công nhận bởi Cục thẩm định văn bằng của New Zealand (NZQA). SIT còn là thành viên hiệp hội các trường ĐH quốc tế, số lượng sinh viên là 13.000, SV quốc tế đang tăng nhanh từ Trung Quốc, Ấn Độ, Sri Lanka, Nepal, Philippines, Malaysia, Nhật, Việt Nam…

 

duhocnewzealandav4

 

Chương trình PGDipBE: Hỗ trợ doanh nhân đầu tư và định cư tại New Zealand


Bằng cao học ngành kinh doanh (PGDipBE) dài 18 tháng nhằm đáp ứng các SV đã tốt nghiệp có nhu cầu khởi nghiệp,đổi mới và quản trị doanh nghiệp. SV theo học chương trình này được hướng dẫn về việc sáng tạo ý tưởng kinh doanh mới và về xây dựng mới một công ty và phát triển dựa trên các lý thuyết và nghiên cứu thực tiễn. Chương trình có hỗ trợ một số suất học bổng anh văn 24 tuần trị giá lên đến 160 triệu đồng ($9000 NZD).

PGDipBE kéo dài:6 tháng học trên lớp và 12 tháng làm luận văn nghiên cứu tại New Zealand hoặc ở một nước khác với sự hướng dẫn của giáo sư. Sinh viên được phép đi làm ngay trong thời gian học và làm luận văn nếu ở Newzealand.

 

Sinh viện tốt nghiệp chương trình PGDipBE có thể tự điều hành doanh nghiệp hoặc giữ các vị trí cấp cao trong các công ty kinh doanh và đại diện thương mại. Ngoài ra còn có cơ hội thành lập doanh nghiệp với số vốn từ 800 triệu đến 1 tỷ đồng để được thường trú nhân của New Zealand.

 

Vì PGDipBE – NZQA cấp 8, nên ngoài các ưu đãi sẵn có dành cho sinh viên chính khóa, các sinh viên PGDipBE đã có gia đình còn nhận được ưu đãi đặc biệt cho các thành viên còn lại của gia đình:

  • Vợ /chồng được xin cấp visa làm việc
  • Con dưới 18 tuổi được hưởng chế độ giáo dục gần như miễn phí giống trẻ em bản xứ.

 

Ngoài ra, hiện tại SIT cũng có những ưu đãi dành cho các sinh viên nhập học trong năm 2012:

 

Chương trình khuyến học:


– Xét cấp học  phí 6 tháng học tiếng Anh tại New Zealand: trị giá 160 triệu VND

– Miễn phí tìm nhà ở + 2 tuần nhà ở

– Miễn phí ghi danh, miễn phí tài liệu sách vở

 

Các chuyên ngành đào tạo:


Bậc sau đại học: ngành quản trị kinh doanh


Từ bậc cao đẳng đến đại học: Kỹ nghệ truyền thông ứng dụng ( kịch nghệ, báo chí, nhiếp ảnh, thiết kế đồ họa, kỹ thuật số), Chế tác âm thanh, Âm nhạc, Quản trị môi trường, Quản trị khách sạn, Công nghệ thông tin, Điều dưỡng, Thể thao và giải trí, xoa bóp trị liệu thể thao, Thời trang( thiết kế và kỹ thuật công nghệ), Thương mại(Kế toán, Marketing, Quản trị), Quản lý khách sạn.


** Đối tượng: Bậc CĐ/ĐH: Học sinh TN THPT trở lên cho các chương trình cao đẳng

Bậc SHD: Sinh viên vừa tốt nghiệp đại học bất kỳ chuyên ngành, doanh nhân.

 

Đăng ký trước để được xếp lịch phỏng vấn:

Trung tâm Tư vấn Du hoc AH Edu Links – Du học với chi phí thấp

Main office: 7-9 Đồng Nai Str, Ward 2, Tan Binh District, Ho Chi Minh City

Tel: (+84.8) 62816263 –   6679 0680    

Hot line : 0908 084 480          (+84)8. 2247 5693 / 94              Hot line: 09 760 58 598

Fax: (+84.8) 62816263

Branch office 2: No 4 Lane 92 Dao Tan Str, Ba Dinh Distr, Ha Noi City 

Tel: (+84.4) 66 849 446                           Hot line: 0983 474 445

Website: www.ahedulinks.com.vn – www.ahedulinks.com – www.tuvanduhocvietnam.com – www.hocbongduhocforu.com Email: contact@ahedulinks.com.vn YM! Ahedulinks2/ahedulinks

 

Phương Trang ( Theo AHEdulink)

Share.

Leave A Reply