Học bổng tại trường đại học Livepool John Moores

0
Chương trình Dự bị Đại học, Cử nhân, Dự bị Thạc sĩ, Thạc sĩ và Tiến sĩ khai giảng tháng 9/2011 và tháng 1/2012 tại trường Đại học Liverpool John Moores.
Ông Jeffery Song, Đại diện tuyển sinh của Đại học Liverpool John Moores sẽ giới thiệu về chương trình học, cơ hội học tập và học bổng của trường tại Hà Nội:
Thời gian: 17h00 thứ Ba, 29/3/2011
Địa điểm: VISCO, 230 Kim Mã, Ba Đình

Liverpool-John-Moor_202941d

Một số nét về trường:

Trường đại học Liverpool John Moores nằm tại trung tâm thành phố Liverpool – thành phố sôi động, nổi tiếng với niềm đam mê âm nhạc và thể thao, quê hương của đội bóng Liverpool, ban nhạc The Beatles và là Thủ đô Văn hoá của châu Âu năm 2008. Liverpool là điểm đến lý tưởng cho những sinh viên muốn học tập trong một môi trường quốc tế, an toàn, với chi phí hợp lý.

 Là một trường Đại học hiện đại với những thành tựu nghiên cứu hàng đầu, phương pháp giảng dạy sáng tạo và dịch vụ trợ giúp sinh viên hoàn hảo, Liverpool John Moores hiện có hơn 23.000 sinh viên đang theo học hơn 300 khóa học từ bậc Dự bị đại học, Đại học, Dự bị Thạc sĩ, Thạc sĩ và Tiến sĩ.

Chương trình học của trường thích ứng với nhu cầu của thế giới hiện đại. Điều đó đã giúp hơn 90% sinh viên sau khi tốt nghiệp xin được việc làm hoặc học tiếp lên cao học ngay trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp. Chỉ với Đại học Liverpool John Moores (LJMU), sinh viên sẽ có cơ hội được đào tạo theo chứng chỉ WOW – chứng chỉ phát triển các kỹ năng làm việc, giúp sinh viên có thêm lợi thế trong tuyển dụng. Chứng chỉ được đánh giá cao bởi các công ty toàn cầu như Sony, Oracle, v.v…

Trường tiếp nhận học sinh giỏi lớp 11 vào khóa Dự bị đại học, học sinh tốt nghiệp THPT vào học thẳng Đại học; chuyển tiếp đại học từ Việt Nam.
Đặc biệt trường có đào tạo khóa Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) cho sinh viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm làm việc với học phí chỉ £11.250.

Nhà trường dành những suất học bổng trị ₤1.000/năm cho khóa Dự bị Đại học, Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ khai giảng tháng 9/2011 và tháng 1/2012.

Mọi chi tiết bạn hãy email cho chúng tôi ngay hôm nay đễn nhận học bổng hấp dẫn!
Click vào đây đăng ký học bổng.

Share.

Leave A Reply