Học bổng Thạc sĩ, Đại học Geneva, Thụy Sĩ, 2019

0

Sẵn sàng du học – Khoa Khoa học của đại học Geneva hợp tác cùng các nhà tài trợ khác đã thành lập chương trình học bổng xuất sắc hỗ trợ những ứng viên nổi bật và có nguyện vọng theo đuổi chương trình thạc sĩ Khoa học của bất kỳ ngành học hiện có của khoa.

ssdh-university-of-geneva1

Tổ chức cấp học bổng chính: Đại học Geneva tại Thụy Sĩ

Ngành học: Học bổng dành cho bậc học thạc sĩ của một trong những ngành học của Khoa Khoa học.

Số lượng: Chưa rõ.

Đối tượng: Tất cả các sinh viên kể cả sinh viên quốc tế.

Giá trị học bổng: Tổng giá trị học bổng từ 10,000 đến 15,000 mỗi năm. Học bổng có hiệu lực trong vòng một năm và được gia hạn thường xuyên trong khoảng thời gian theo học chương trình Thạc sĩ (3-4 học kỳ) đối với các ứng viên có kết quả học tập tổng kết cuối kỳ xuất sắc trong học kỳ đầu tiên.

Yêu cầu:

Học bổng dành cho các ứng viên đến từ bất cứ trường đại học nào, đã tốt nghiệp bậc đại học hay theo học chương trình cử nhân và là một trong những ứng viên sáng giá nhất của niên khóa hiện tại. Ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu đầu vào của chương trình Thạc sĩ đã chọn và được lựa chọn dựa trên cơ sở dữ liệu đăng ký của chương trình học bổng.

Hạn chót nộp hồ sơ: Ngày 15/03/2019

Phương thức nộp hồ sơ:

Đơn ứng tuyển được mở trực tuyến. Các ứng viên có thể truy cập trang web chính thức để điền đơn và biết thêm thông tin chi tiết của học bổng.

Xem thêm thông tin:

Xem thêm thông tin chi tiết tại Đây.

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply