Học bổng Trung học công lập tại Mỹ

0

tt-5-11-112SSDH – Vào lúc 9h ngày 13/11, World Education sẽ tổ chức hội thảo Trung học công lập Mỹ 2012 tại Trường Dân lập Quốc tế Việt Úc, 23 Trần Cao Vân, quận 1, TP HCM.


Hội thảo có sự tham dự của diễn giả ông James Michael Kofahl – Tổng giám đốc Học bổng giao lưu văn hóa tại Mỹ.

 

Du học Mỹ theo học bổng Trung học công lập là cơ hội lớn cho các bạn trẻ Việt Nam khi được miễn phí 100% học phí và sinh hoạt tại gia đình bản xứ trong một năm.

 

Học bổng Trung học công lập hay còn gọi là Học bổng giao lưu văn hóa Mỹ là chương trình do Chính phủ Mỹ hàng năm trao tặng cho học sinh THPT toàn cầu, nhằm tăng cường sự hiểu biết giữa các học sinh trên thế giới thông qua hoạt động giáo dục và văn hóa.

 

Cơ hội chuyển tiếp đại học uy tín tại Mỹ


Với những thuận lợi như: học sinh sẽ được học toàn thời gian tại một trường trung học công lập cùng với học sinh Mỹ, sống một năm với gia đình người bản xứ, tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, các câu lạc bộ thể thao tại trường học, giao lưu với học sinh Mỹ và học sinh đến từ nhiều quốc gia khác… Đây chính là cơ hội lớn để các bạn trau dồi trình độ Anh ngữ, tự tin, trưởng thành hơn. Đặc biệt, kết quả học tập tại trường công lập có giá trị toàn cầu mang đến cho bạn nhiều cơ hội giành học bổng, chuyển tiếp đến những trường đại học uy tín hàng đầu tại Mỹ.

 

World Education miễn phí sắp xếp các trường liên thông cho học sinh trong những năm tiếp theo, để đảm bảo sự liên tục trong suốt quá trình học. Đặc biệt, để trang bị cho các em nền tảng kiến thức và kỹ năng hòa nhập vào cộng đồng mới, World Education sẽ tổ chức khóa học về “Kỹ năng sống và học tập tại Mỹ”, dành cho những học sinh tham gia chương trình cùng Worldedu. Khóa học này được thiết kế đặc biệt chuyên sâu, do giáo viên Mỹ và Việt Nam đảm nhận, là bước chuẩn bị rất cần thiết cho học sinh.

 

World Education là thành viên cùng hệ thống với Anh văn Hội Việt Mỹ và Trường Quốc tế Việt Úc. Hơn 10 năm kinh nghiệm với chương trình Học bổng Trung học Công lập Mỹ. Trong những năm qua, World Education đã đưa hơn 1.000 học sinh tham gia chương trình học bổng Trung học Công lập, với tỷ lệ visa đạt 99% và là một trong những đơn vị có tỷ lệ thành công visa cao nhất cả nước. Với sự chuẩn bị tận tâm và chuyên nghiệp, World Education mong muốn những học sinh sẽ là những đại sứ giúp truyền bá nền văn hóa Việt Nam đến cộng đồng người Mỹ cũng như bạn bè quốc tế.

 

Học sinh tham dự hội thảo sẽ được tặng voucher miễn phí khóa học về “Kỹ năng sống và học tập tại Hoa Kỳ” và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Ngoài ra, tham dự hội thảo học sinh còn có cơ hội gặp gỡ và phỏng vấn xin học bổng trực tiếp với đại diện Trường Trung học Tư thục MacDuffie – Bang Massachusetts.

 

Đăng ký tham dự hội thảo: Tổ chức giáo dục thế giới – World Education, 161 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 38 22 12 24, Hotline: 0938 067080 Email: phieudangky@worldedu.vn

 

Nguồn World Education

Share.

Leave A Reply