Học liên thông lên bậc cử nhân chi phí thấp?

0

SSDH – Em đang theo học Aptech. Em có nghe nói về chương trình liên thông du học dành cho SV Aptech để lấy bằng cử nhân quốc tế. Nhờ báo tư vấn giúp em chương trình liên thông với chi phí hợp lý.

(haiho134@…)

– Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink International: Chào bạn. Chương trình Aptech mà bạn đang theo học là chương trình quốc tế của Ấn Độ được nhiều trường danh tiếng trên thế giới công nhận, nên rất thuận lợi cho bạn học liên thông lên bậc cử nhân, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho bạn sau khi tốt nghiệp.

Hiện có nhiều trường ĐH danh tiếng tại Anh, Úc công nhận tín chỉ và miễn giảm cho SV tốt nghiệp chương trình Aptech. Bạn cũng có thể đăng ký xin xét duyệt để được miễn giảm tại các trường mà bạn mong muốn, tuy nhiên thời gian xét hồ sơ có thể sẽ lâu hơn và số tín chỉ tương đương thời gian học sẽ không được giảm nhiều như các chương trình đã được chính thức ký kết liên kết.

Bạn có thể xem xét chương trình liên thông cử nhân dành cho Aptech của hai trường ĐH Anh là ĐH Oxford Brookes và ĐH Wales, học tại Học viện Informatics (Singapore).

Chương trình này có mức chi phí hợp lý (vì SV được học tập, sinh hoạt tại Học viện Informatics Singapore nên tiết kiệm được nhiều chi phí ăn ở, sinh hoạt) và thời gian học nhanh (1 năm để lấy bằng cử nhân).

Bạn có thể tham khảo tại: http://iws.informaticseducation.com/home/courses_admissions/courses và http://iws.informaticseducation.com/home/courses_admissions/courses).

 

Nguồn StudyLink

Share.

Leave A Reply