Hội thảo tìm hiểu ngành IT và Engineering

0

Sẵn sàng du học – Tháng 12, Du học SET sẽ tổ chức buổi chuyên đề nghề nghiệp về hai lĩnh vực IT (Công nghệ thông tin) và Engineering (Kỹ thuật). 

  • Thời gian: 9h – 12h, thứ Bảy, 7/12
  • Địa điểm: Tòa nhà Du học SET, 115 Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1, TP HCM
Nghề nghiệp trong lĩnh vực CNTT đang "bùng nổ" trên toàn cầu, đặc biệt là ở các quốc gia đi đầu về CNTT như nước Australia.

Nghề nghiệp trong lĩnh vực CNTT đang "bùng nổ" trên toàn cầu, đặc biệt là ở các quốc gia đi đầu về CNTT như nước Australia.

Nội dung chính tạo hội thảo:

– Tư vấn định hướng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản thân;

– Đối thoại trực tiếp với chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến IT;

– Trao đổi với 2 trường đại học hàng đầu Australia: Đại học Swinburne và Đại học QUT về đào tạo các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kỹ thuật, qua đó, chinh phục học bổng hấp dẫn đang có tại trường cũng như yêu cầu đầu vào của các ngành học mới nhất.

– Tư vấn quá trình làm hồ sơ du học, cơ hội định cư tay nghề các ngành học trong lĩnh vực IT và Engineering cùng những chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của Du học SET.

– Nhận những phần quà giá trị: Ổ cứng di động Western Digital My Passport 2TB, bộ Office 365 Personal, bộ phần mềm Kaspersky, voucher 500.000 đồng khóa học tiếng Anh dành cho người đi làm, voucher xem phim tại cụm rạp CGV toàn quốc (khi đi cùng một người bạn)

Ngành Công nghệ thông tin (CNTT) đang là một trong những chọn lựa hàng đầu của sinh viên Việt Nam. Tuy nhiên, lĩnh vực này cũng có nhiều ngành nghề đặc thù, đòi hỏi bạn có kỹ năng và tư duy khác biệt giữa các vị trí công việc.

Nghề nghiệp trong lĩnh vực CNTT đang "bùng nổ" trên toàn cầu, đặc biệt là ở các quốc gia đi đầu về CNTT như nước Australia. Với nhu cầu đẩy mạnh nền kinh tế tri thức, trong bối cảnh giới trẻ đang giảm dần hứng thú với ngành này, chính phủ Australia đang có nhiều ưu đãi cho nhân sự chất lượng cao của ngành CNTT.

Cụ thể là chính sách đưa các nghề CNTT vào danh sách nghề Chiến lược trung và dài hạn (Medium and Long-term Strategic Skilled List MLTSSL) được ưu đãi khi làm hồ sơ định cư tại Australia. Chỉ tiêu nhập cư Australia là gần 200.000 người cho các nghề này chỉ trong hai năm 2018-2019. Với tốc độ phát triển của ngành CNTT, con số này sẽ không dừng lại ở đây mà có thể tăng mạnh trong các năm sắp tới.

Lý do nên chọn Du học SET để du học Australia

Đặt quyền lợi du học của bạn lên trên, Du học SET giúp bạn du học dễ dàng, giảm thiểu rủi ro về thời gian lẫn chi phí. Đặc biệt, bạn được cam kết nhận các quyền lợi sau:

– Học tập tại các trường và học viện hàng đầu Australia

Du học SET có quá trình hợp tác lâu năm với các trường và học viện hàng đầu nước Australia, như Đại học Tây Úc, Đại học Monash, Đại học Macquarie… Các hội thảo, triển lãm du học do Du học SET tổ chức luôn có mặt các đại diện từ trường. Họ sẽ tư vấn và trực tiếp trả lời các câu hỏi của học sinh, sinh viên.

Qua đó, bạn nắm được các thông tin minh bạch: Chương trình học, học phí, visa, chi phí sinh hoạt, hỗ trợ của nhà trường. Việc chọn trường, chuẩn bị hồ sơ du học và theo học tại Australia vì thế sẽ chủ động, tránh những rủi ro bất ngờ.

– Tư vấn chọn đúng ngành với lộ trình học tập dễ dàng, bằng cấp được nhà tuyển dụng đón nhận

Hàng nghìn trường, học viện tại Australia có nguồn lực, chất lượng đào tạo và mức học phí đa dạng. Kết quả đầu ra cũng quyết định phần lớn cơ hội bạn có được tuyển dụng và ở lại Australia hay không. Bởi chính sách nhập cư nước này có nhiều ưu đãi cho nhân lực chất lượng cao để bắt kịp xu thế phát triển của thế giới.

Khi đó, có nhiều tiêu chí bên cạnh ngành học và mức học phí cần được cân nhắc:

Lộ trình và thời gian đào tạo;

Trường có được thẩm định chất lượng bởi các tổ chức uy tín;

Mức học phí có tương xứng với chất lượng đào tạo;

Điều kiện sống và giao lưu văn hoá bên trong ký túc xá và các cơ sở của trường;

Hoạt động hỗ trợ sinh viên trong quá trình học và sau khi ra trường;

Nhu cầu tuyển dụng ngành nghề bạn chọn tại Australia vào thời điểm bạn tốt nghiệp.

– Cơ hội kiếm được học bổng giá trị cao

Các học bổng giá trị nhất tại Australia được cấp bởi các trường/ học viện có danh tiếng. Họ dành cho sinh viên quốc tế các học bổng này với mục đích tạo ra môi trường học tập đa văn hoá và ưu đãi cho sinh viên có học lực tốt.

Bạn cần thận trọng. Bởi chỉ có các trung tâm tư vấn du học uy tín như Du học SET mới giúp tìm được học bổng có giá trị từ các trường lớn. Bạn sẽ không tốn phí tư vấn học bổng khi nhận học bổng từ đối tác uy tín của SET.

– Tư vấn định cư từ đối tác là chuyên gia đến từ Australia

Nếu bạn có dự định ở lại nước Australia, việc lập kế hoạch đầu tư định cư rất đáng cân nhắc. Việc đầu tư bất động sản Australia giúp bạn tiết kiệm chi phí nhà ở trong quá trình học tập. Lại là khoản đầu tư đón đầu sinh lời lớn, ít rủi ro.

Mặc dù cơ hội cho người nước ngoài mua nhà dần khó khăn hơn, vẫn còn nhiều cơ hội đầu tư bất động sản Australia dành cho bạn. Điều bạn cần là sự tư vấn từ các chuyên gia đối tác của Du học SET, những người am hiểu thị trường và luật lệ đầu tư vào nước Australia.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply