Johnny Trí Nguyễn làm bảo mẫu bất đắc dĩ trong phim

0

SSDH – Nam diễn viên vừa phải ẵm nhóc tỳ vừa phải chống trả với thế lực hắc ám đối đầu với mình trong phim “Vú em tập sự”.

Được mệnh danh là ông hoàng phim võ thuật của điện ảnh Việt, ghi dấu ấn qua hàng loạt vai hành động trong Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Bụi đời chợ Lớn… nhưng lần này Johnny Trí Nguyễn sẽ tập làm bảo mẫu trong phim Vú em tập sự. Đây là vai diễn trở lại của nam diễn viên sau thất bại của Fan cuồng.

Tác phẩm đánh dấu sự hợp tác của diễn viên hải ngoại cùng đạo diễn Bùi Văn Hải – bậc thầy chỉ đạo võ thuật. Nam diễn viên tiết lộ trong phim sẽ có nhiều phân cảnh đánh đấm giật gân.

Johnny Trí Nguyễn đối đầu với Hiếu Nguyễn trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Johnny Trí Nguyễn đối đầu với Hiếu Nguyễn trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Một mình anh chống chọi với hàng chục tên côn đồ hung hãn. Không những thế, Johnny Trí Nguyễn còn vừa bế em bé vừa đỡ đòn và đánh trả nhân vật phản diện do Hiếu Nguyễn thủ vai.

Trong phim, điều khiến diễn viên hải ngoại nhớ nhất là phải dỗ dành bé ngủ, chăm lo, nựng nịu chơi đùa cùng bé… Johnny Trí Nguyễn cho hay vì là ông bố của hai con gái nên anh không gặp khó khăn khi chăm sóc, trò chuyện với diễn viên nhí.

Bạn diễn ăn ý của Jonny Trí Nguyễn là Lê Khánh. Cả hai sẽ bị “nhóc trùm” quay 360 độ trên chuyến hành trình bất đắc dĩ này. Đây cũng chính là cảnh hài hước nhất trong phim. Sự duyên dáng của hai người lớn và sự hồn nhiên của trẻ con được kỳ vọng mang lại những tiếng cười cho phim.

Hình ảnh vú em bất đắc dĩ của Johnny Trí Nguyễn. Ảnh: ĐPCC.

Hình ảnh vú em bất đắc dĩ của Johnny Trí Nguyễn. Ảnh: ĐPCC.

Vú em tập sự có sự tham gia của dàn diễn viên như Bé Bơ, Lê Khánh, Johnny Trí Nguyễn, Tiến Luật, Khả Như, Diệu Nhi, Đại Nghĩa, Hiếu Nguyễn, Long Đẹp Trai… Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 19/5.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply