Khám phá tháng 3 đầy sắc màu của 12 cung hoàng đạo (phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Cùng SSDH nhìn xem tháng 03 của bạn như thế nào nhé!

ssdh-sinh-vien (2)

1. Tử vi Tháng 3/2018 của Bạch Dương

Tổng quan: Bạn sẽ nhận được rất nhiều may mắn trong tháng này. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ bị ràng buộc bởi những cam kết và điều đó khiến bạn cảm thấy cô đơn hoặc bất an. Bạn cũng sẽ rất dễ bỏ lỡ những cơ hội đáng quý. Nhưng mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn vào nửa cuối tháng.

Tình cảm: Với những Bạch Dương đã kết hôn, bạn cần phải cẩn thận hơn trong việc ứng xử với người bạn đời của mình để giữ được sự hòa hợp cho mối quan hệ, đặc biệt là trong nửa cuối tháng.

Tài chính: Ví tiền của bạn sẽ rủng rỉnh hơn vào nửa cuối tháng. Bạn nên chớp lấy thời cơ và đầu tư vào những dự án mới. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sẽ “vung tay quá trán” vào những ngày đầu tháng và hậu quả là bạn phải chật vật trong một thời gian để chi tiêu trong giới hạn. Tuy nhiên sự chăm chỉ sẽ bù đặp cho bạn vào những ngày cuối tháng.

Sự nghiệp: Bạn gặp phải sự cạnh tranh có phần “khốc liệt” tại nơi làm việc. Những công việc bị đình trệ khiến bạn cảm thấy lo lắng hơn. Bạn cảm thấy không có được sự công nhận xứng đáng với nỗ lực mà mình bỏ ra. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên tốt dẹp hơn vào nửa cuối tháng.

Sức khỏe: Sức khoẻ của bạn sẽ ở mức trung bình trong nửa đầu tháng. Một số lo lắng có thể làm phiền giấc ngủ của bạn. Thiền định có lẽ là một giải pháp hiệu quả giúp bạn “đánh bay” mọi ưu phiền.

Học tập: Bạn cần phải tập trung hơn để hoàn thành xuất sắc việc học trong tháng này, đặc biệt là trong nửa đầu tháng. Bạn có thể không thể hiện được hết khả năng của mình trong khoảng thời gian này vì thế hãy chú tâm hơn nhé!

2. Tử vi Tháng 3/2018 của Kim Ngưu

Tổng quan: Bạn sẽ có nhiều hoạt động âm nhạc và giải trí trong nửa cuối của tháng. Bạn sẽ có một vài chuyến công tác vào nửa sau của tháng. Tháng này cũng là thời gian lý tưởng để Kim Ngưu bắt đầu những khoản đầu tư lớn hơn cho tương lai. Bạn gặp phải một số trở ngại trong việc hoàn thành xuất sắc công việc trong nửa đầu tháng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Kim Ngưu tháng này vô cùng ngọt ngào, đặc biệt là nửa cuối tháng. Cuộc sống của bạn sẽ toàn một màu hồng nhờ chuyện tình yêu “thuận buồn xuôi gió”. Bạn và người yêu sẽ đắm chìm trong sự tình yêu dành cho nhau và đưa mối quan hệ lên bước phát triển mới một cách bền vững.

Tài chính: Tài vận của Kim Ngưu tháng này không mấy khả quan khi bạn đã chót tiêu quá tay vào đầu tháng. Bạn có thể sẽ phải nhờ vả đến bạn bè hoặc người thân để trợ giúp trong vấn đề tiền nong. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể “quay lại phong độ” và tiết kiệm được nhiều tiều hơn vào nửa cuối tháng.

Sự nghiệp: Sự nghiệp của bạn sẽ có được một sự đổi mới trong nửa cuối của tháng, bất chấp những thách thức. Công việc ổn thỏa, có quý nhân trợ giúp nên công tác tiến triển thuận lợi, được nhận hạng mục mới, không ngừng mở rộng sang các lĩnh vực mà bản thân có tiềm năng.

Sức khỏe: Tình trạng sức khoẻ của bạn sẽ ở mức trung bình trong nửa đầu tháng. Bạn có thể bị ho và cảm lạnh trong giai đoạn này.

Học tập: Tháng này là thời gian lý tưởng cho bạn để tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình và có những tiến bộ vượt trội trong học tập. Bạn sẽ dẫn đầu “cuộc đua” vào cuối tháng và điều này là nhờ vào những nỗ lực đặc biệt của bạn

3. Tử vi tháng 3/2018 của Song Tử

Tổng quan: Tử vi tháng mới của Tử nhi tương đối ổn, dù còn một số khó khăn nhưng bạn cho thấy tinh thần vững vàng cũng như khả năng giải quyết vấn đề nhanh, chuẩn xác. Thế nên các nguy cơ lần lượt được hóa giải, thay vào đó là kết quả tốt, khiến bản thân cũng thầm hài lòng và muốn phát triển nhiều hơn.

Tình cảm: Bạn sẽ có thể giữ mối quan hệ tốt với người thương của mình trong nửa sau của tháng, qua đó nâng cao sự thân mật và sự hiểu biết giữa hai người. Nửa sau của tháng cũng là thời điểm lý tưởng cho những một nấc mới trong quan hệ như hôn nhân. Nhưng Tử nhi nào vẫn đang độc thân thì “lắm mối tối nằm không”, bạn qua lại với nhiều người nhưng không thực sự nghiêm túc với ai, tiến triển không khả quan, chỉ dừng ở bạn bè thôi. Người đã có đôi cần đứng ở vị trí của đối phương mà cân nhắc, xem xét vấn đề để tránh hiểu lầm không đáng có. 

Tài chính: Tài chính của Song Tử tương đối lý tưởng, không khiến bạn phải chật vật khổ sở hay lúng túng. Với đà kiếm tiền như thế này thì Tử nhi hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc mình sẽ hoàn thành kế hoạch đề ra trong năm nay, ví dụ như mua nhà, mua xe hoặc tích lũy một khoản giải quyết các việc quan trọng.

Sự nghiệp: Bạn có thể hoàn toàn hài lòng về sự nghiệp trong tháng này. Những cơ hội hấp dẫn trong công việc có thể đến với bạn trong nửa cuối của tháng 3, đem lại cho bạn sự tự tin cũng như đạt được thành công mới trong sự nghiệp. Bạn sẽ có “đất” để thể hiện kĩ năng cũng như chứng minh vị trí của mình tại nơi làm việc.

Sức khỏe: Sức khỏe chuyển biến tốt, các dấu hiệu đáng ngại ở tháng trước dẫn biến mất nhưng bạn cũng không thể chủ quan, nhất thiết phải chú ý tới vệ sinh thực phẩm, mua sắm đồ ăn thức uống ở những địa chỉ uy tín để tránh rủi ro. Bên cạnh đó, không nên làm việc quá sức, tránh mệt nhọc quá độ. 

Học tập: Những nỗ lực của bạn trong nửa đầu tháng sẽ sớm được đền đáp xứng đáng vào nửa cuối của tháng. Bạn cũng phát huy được tối đa trong những môn học thế mạnh của mình và đạt được điểm cao trong các kì thi.

ssdh-sinh-vien2

4. Tử vi tháng 3/2018 Cự giải

Tổng quan: Bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực về tâm lý hơn trong tháng này, điều này có thể trở thành “chướng ngại vật” ngắn cản bạn đến với thành công. Bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Thiền định là một giải pháp tuyệt vời để giúp bạn bình tâm lại và loại bỏ cảm giác mất tự tin.

Tình cảm: Bạn có thể sẽ đối mặt với sự khác biệt về quan điểm với người yêu của mình vào nửa đầu tháng. Bạn cần cẩn thận hơn trong việc giữ gìn một mối quan hệ lành mạnh, tránh khỏi những khủng hoảng về cảm xúc.

Tài chính: Tình hình tài chính của bạn sẽ “khá khẩm” hơn vào nửa cuối tháng. Bạn có thể sẽ có được một nguồn thu bất ngờ vào thời gian này giúp bạn có thể đầu tư vào những kế hoạch mới của bản thân. Tuy nhiên, bạn rất có thể “nướng” kha khá số tiền mình kiếm được vào việc đi du lịch cùng bạn bè.

Sự nghiệp: Tháng này bạn sẽ chinh phục thành công những mục tiêu cá nhân. Mọi chuyện có vẻ không thực sự khả quan vào nửa đầu tháng. Bạn phải đối mặt với những áp lực trong công việc và đó là nguyên nhân dẫn đến một vài sai lầm của bạn. Tuy nhiên, bằng việc lấy lại sự tập trung cũng như sự tự tin của mình, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách xuất sắc vào cuối tháng.

Sức khỏe: Lời khuyên về sức khỏe dành cho bạn chính là giữ gìn một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng bởi bạn có thể sẽ có cảm giác thèm ăn nhiều hơn khi phải đối mặt với stress. Vùng lưng và chân của bạn vẻ yếu. Bạn cần giữ cho mình tinh thần thoải mái và lạc quan để giữ được một sức khoẻ tốt vào cuối tháng.

Học tập: Bạn gặp phải vấn đề về tập trung trong việc học. Bạn cần bỏ ra nhiều công sức hơn để cải thiện thành tích của mình. Hãy tìm kiếm những lời khuyên từ gia đình hoặc “tiền bối”.

5. Tử vi tháng 3/2018 của Sư tử

Tổng quan: Trong tháng 3 này, cảm xúc của Sư Tử sẽ xoay quanh những chuyện liên quan tới công việc, mục tiêu cá nhân. Tháng này, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của mọi người, giúp bạn làm việc suôn sẻ hơn. Đây là thời điểm để bạn nhìn lại bản thân và những gì mình đã làm được trong thời gian qua, để lên kế hoạch cho sự thay đổi về lâu về dài.

Tình cảm: Tình cảm của các bạn đang ở vào độ chín nhất định, các bạn không chỉ dành cho nhau tình cảm say đắm mà còn thực thấu hiểu và đạt được sự ổn định. Đôi bên đều muốn hướng đến sự cam kết lâu dài và những dự định cho tương lai như hôn nhân chẳng hạn.

Tài chính: Nhờ vào sự nhạy bén cùng kĩ năng tài chính tuyệt vời, Sư tử dễ dàng có được một khoảng thời gian dễ thở với chuyện tiền nong trong nửa đầu tháng 3. Đây sẽ là tiền đề để bạn dành ra những khoản tiết kiệm nho nhỏ mỗi tháng. Tuy nhiên, rất có thể bạn sẽ phải cầu cứu sự trợ giúp của bạn bè vào cuối tháng chỉ bởi thói tiêu hoang của mình. Thế nên hãy kiềm chế bản thân để không phải ăn mì trừ cơm vào cuối tháng nhé.

Sự nghiệp: Công việc của Sư tử không mấy lý tưởng như chuyện tình cảm. Bạn có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ thay đổi công việc. Đồng thời những áp lực hằng ngày khiến bạn khó lòng tiết chế cảm xúc của bản thân, song bằng việc lên kế hoạch cụ thể và thực sự tập trung để thực hiện chúng sẽ giúp bạn bắt kịp lại với nhịp làm việc vào nửa cuối tháng.

Sức khỏe: Sức khỏe của Sử Tử tương đối ổn định. Bạn cần chú ý hơn tới việc chăm sóc cho “cửa sổ tâm hồn” của mình, tránh sử dụng điện thoại, máy tính liên tục hàng giờ liền nhé!

Học tập: Bạn dễ mất tập trung và thường bị xao nhãng bởi những khía cạnh khác của cuộc sống như chuyện yêu, chuyện bạn bè. Chính vì thế hãy luôn tự nhắc nhở bản thân về mục tiêu hàng đầu của mình lúc này nhé!

6. Tử vi tháng 3/2018 của Xử nữ

Tổng quan: Trong tháng này, Xử nữ cần học cách trở nên kiên nhẫn và kiên định hơn để đạt được thành công như mong muốn. Biết cách thăng bằng khi đứng trước cả thất bại và mất mát sẽ giúp bạn vươt qua tháng này một cách suôn sẻ và bình yên. Nửa tháng sau, bạn cần đặc biệt thận trọng với những quyết định của bản thân để tránh đối mặt với những lựa chọn sai lầm.

Tình cảm: Mối quan hệ giữa Xử Nữ và người yêu sẽ vô cùng tốt. Cả hai đều cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hài lòng bởi đôi bên đều cố gắng yêu thương và làm thỏa mãn đối phương. Nếu bạn vẫn đang độc thân và đắn đo giữa những “vệ tinh” xung quanh thì đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một mối quan hệ mới.

Tài chính: Tình hình tiền bạc rất tuyệt. Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ bạn bè, người yêu hay vợ/ chồng mình. Cuối tháng, rất có thể Xử Nữ sẽ nhận được một nguồn tiền bất ngờ, giúp bạn đã vui lại càng thêm vui. Tuy nguồn thu nhập chính của bạn xuất phát từ công việc nhưng chỉ dựa vào nó bạn đã có thể dư sức trang trải cuộc sống. Nếu Xử Nữ muốn đầu tư thì hãy tiến hành đi nhé bởi các nguồn đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho bạn.

Sự nghiệp của bạn tương đối ổn định trong nửa tháng đầu. Tuy nhiên, vào nửa còn lại của tháng, bạn có thể sẽ phải đối mặt với những sự thay đổi nhất định mang tính tiêu cực trong công việc.

Sức khỏe: Bạn có thể gặp một vài vấn đề về mắt. Hãy chú ý tra thuốc nhỏ mắt mỗi ngày để tránh tình trạng khô, mỏi nhé.

Học tập: Việc học tập của bạn tương đối thuận lợi nhờ vào việc lên tinh thần khi cạnh tranh lành mạnh với bạn bè cùng lớp. Tuy nhiên, để giữ được phong độ đó bạn cần có kế hoạch học tập cụ thể để không bị “mất nhiệt” vào cuối tháng nhé.

Người dịch: Bùi Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply