Khởi động cuộc thi “Khám phá Canada A-Z”

0

SSDH – ĐSQ Canada tại Hà Nội và Tổng lãnh sự quán Canada tại TPHCM vừa phát động cuộc thi sôi động và đầy thú vị mang tên “Khám phá Canada A-Z”.

 du%20hoc%20canada.jpg

Ảnh minh họa

 

Cuộc thi kéo dài từ ngày 20.8 đến 30.9.2014 dành cho tất cả học sinh THPT Việt Nam trên toàn quốc mong muốn tìm hiểu, khám phá và trải nghiệm Canada. Điểm mới năm nay là cuộc thi còn khuyến khích các du học sinh Việt Nam hiện đang sinh sống và học tập tại Canada tham gia và phối hợp với các thí sinh tại Việt Nam để gửi bài dự thi.

 

Cuộc thi bao gồm 2 vòng: Viết tiểu luận và làm phim (video clip). Sau vòng thi viết tiểu luận, 20 thí sinh (10 thí sinh tại Việt Nam và 10 thí sinh tại Canada) xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn và bắt cặp ngẫu nhiên thành 10 cặp.

 

Mỗi cặp thí sinh được yêu cầu làm một phim ngắn thể hiện chủ đề của cuộc thi năm nay: “Khám phá văn hóa – Trải nghiệm giáo dục – Phát triển sự nghiệp” và có liên quan đến Canada.

 

5 cặp thí sinh xuất sắc nhất sẽ được trao giải với phần thưởng là những chuyến học tập, giao lưu văn hóa và học bổng tại Canada.

 

Nguồn: Lao động

Share.

Leave A Reply