Kỷ niệm 25 năm thành lập trường Monash College

0

Sẵn sàng du học – Năm nay, Monash College kỷ niệm 25 năm thành lập. Trong một phần tư thế kỷ, Trường đã giúp đỡ các sinh viên quốc tế như bạn bước tiếp theo vào một chương trình đại học tại Đại học Top 100 thế giới – Đại học Monash. 

ssdh-monash-college-sinh-vien

 

Chúng tôi cung cấp các chương trình dự bị đại học chuẩn bị cho bạn sự thành công khi bạn bắt đầu học lấy bằng cấp. Bạn sẽ chuyển tiếp vào năm thứ nhất hoặc năm thứ hai trong bằng cử nhân của bạn tại Đại học Monash sau khi bạn đạt được điểm đầu vào bắt buộc và yêu cầu tiên quyết.

Chúng tôi có ba lựa chọn để biến ước mơ học tập tại Đại học Monash thành hiện thực – Năm học dự bị, Văn bằng và Tiếng Anh. Cả hai chương trình Năm học dự bị và Văn bằng của chúng tôi đều đảm bảo việc vào trường đại học.

Năm học dự bị dành cho sinh viên đang tìm kiếm sự chuyển tiếp được đảm bảo vào năm đầu tiên của bằng đại học. Là sinh viên Năm học dự bị, bạn sẽ phát triển các kỹ năng học tập và tiếng Anh của mình đến mức mong đợi của sinh viên Đại học Monash.

Chương trình Văn bằng hai phần của chúng tôi mang đến cho bạn sự đảm bảo vào Đại học Monash cho năm thứ hai của một loạt các bằng đại học liên quan, bao gồm Nghệ thuật, Mỹ thuật và Thiết kế, Kinh doanh, Giáo dục, Kỹ thuật, CNTT và Khoa học.

Các khóa học tiếng Anh của chúng tôi được thiết kế để giúp bạn tiếp cận với các chương trình chuyển tiếp của Monash College và bằng Đại học Monash. Bạn cũng sẽ học phong cách giảng dạy Monash để chuẩn bị cho việc học sau này.

Bạn có thể tận hưởng cuộc sống ở Melbourne; một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới khi tham gia học ở đây.

Khi bạn đã hoàn thành bằng cấp của mình, chúng tôi cũng có thể giúp bạn xây dựng bộ kỹ năng chuyên nghiệp và tìm đúng vai trò để khởi động sự nghiệp của mình. Nhóm Monash Professional Pathways của chúng tôi cung cấp các chương trình và cơ hội học tập tập trung vào sự nghiệp để giúp sinh viên tốt nghiệp thực hiện chuyển đổi thành công để làm việc.

Và khi bạn đã sẵn sàng để tìm thấy vai trò hoàn hảo đó, Monash Talent có thể giúp bạn tìm thấy nó. Monash Talent là một cơ quan tuyển dụng dịch vụ đầy đủ, dành riêng cho sinh viên và sinh viên tốt nghiệp Đại học Monash. Nhóm Monash Talent hợp tác với các tổ chức để giúp sinh viên tốt nghiệp đảm bảo chất lượng kinh nghiệm chuyên môn và để chuyển tiếp liền mạch vào sự nghiệp của bạn.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply