Lựa chọn du học Singapore ngành kế toán – kiểm toán

0

Sẵn sàng du học – Hiện nay, ngành này đang dần phát triển và được ưa chuộng bởi nó phù hợp với mọi đối tượng, không phân biệt nam hay nữ lại dễ dàng xin việc làm sau khi tốt nghiệp. Để hiểu thêm thông tin, hãy tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây!

ssdh-singapore

Du học Singapore ngành kế toán – kiểm toán

Học ngành Kế toán – kiểm toán, sinh viên có thể chọn lựa những việc làm với mức lương hấp dẫn cùng môi trường làm việc luôn mới mẻ với các vị trí như:

– Chuyên viên phụ trách kế toán, kiểm toán, giao dịch ngân hàng, thuế, kiểm soát viên, thủ quỹ, tư vấn tài chính.

– Nhân viên môi giới chứng khoán, nhân viên quản lý dự án, nhân viên phòng giao dịch và ngân quỹ.

– Kế toán trưởng, Trưởng phòng Kế toán, Quản lý tài chính.

– Nghiên cứu, Giảng viên, Thanh tra kinh tế…

Đặc biệt, khi ngành càng được ưa chuộng thì đòi hỏi nguồn nhân lực phải có trình độ cao. Do đó, du học Singapore ngành kế toán – kiểm toán là vô cùng cần thiết.

Singapore là môi trường để rèn luyện tiếng Anh, bằng cấp được công nhận quốc tế, cơ hội việc làm rộng mở với những săn đón từ nhà tuyển dụng, giáo dục đánh giá chất lượng tốt, thời gian lấy bằng ngắn và chi phí du học thì ít hơn ở các nước Anh, Úc hay Mỹ, là một đất nước có nền văn hóa tương đồng với Việt Nam, đặc biệt, khi Du học Singapore các bạn không cần chứng minh tài chính, chi phí rẻ hơn thuận tiện đi lại trong các kỳ nghỉ.

Sinh viên lựa chọn Du học Singapore chuyên ngành kế toán các bạn có thể chọn học tại các trường Kaplan Singapore, SAA Global Education, LSBF Singapore, ĐH James Cook, ĐH Curtin,… Không chỉ vậy, một số trường tại Singapore còn có chương trình ACCA. Để hiểu kĩ hơn về chương trình này cũng như các trường đào tạo tại Singapore, hãy tìm hiểu ngay thông tin tiếp theo đây!

Các trường đào tạo chuyên ngành kế toán – kiểm toán tại Singapore

Hầu hết các trường đào tạo chuyên ngành kế toán – kiểm toán tại Singapore đều đạt chất lượng cả về cơ sở vật chất đến trình độ chuyên môn. Đặc biệt 3 trường sau đây có chương trình  ACCA phù hợp những ai có đam mê muốn chinh phục con đường kế toán này.

1. Trường SAA Global Education

ssdh-saa-global-education

SAA là một nhà cung cấp giáo dục hàng đầu về kế toán, đây là trường duy nhất được ICPAS công nhận tại Singapore.

SAA được nhận giải thưởng cho chương trình Chứng chỉ kỹ thuật viên kế toán CAT và Hiệp hội giám định viên kế toán ACCA ở Singapore và quốc tế. 

SAA là một trong số ít những tổ chức giáo dục đầu tiên được nhận chứng chỉ Case Trust. Tại đây, gồm có 4 chương trình giảng dạy chính gồm:

– Chương trình học tiếng Anh

– Chương trình kế toán – CAT

– Chương trình UOL

– Chương trình ACCA:

+ Đây là chương trình đào tạo kế toán chuyên nghiệp nhất tại Singapore. Chứng chỉ chuyên ngành kế toán do ACCA cấp được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. ACCA có mối quan hệ với các tổ chức tại Singapore và các tổ chức đa quốc gia, hiệp hội kế toán, các tập đoàn và học viện, cơ quan chính phủ và thậm chí là Liên Hiệp Quốc.ACCA Là chứng chỉ kế toán chuyên nghiệp – Bằng cấp của Hiệp hội giám định viên Kế toán.

+ Học phí: S$ 1800 (F1 – F3)

+ Yêu cầu nhập học: Sinh viên đăng kí học ít nhất 18 tuổi có bằng đại học hoặc cao đẳng. Nếu 21 tuổi không yêu cầu bằng cấp và kiến thức về kế toán.

+ Kỳ nhập học: tháng 01 và tháng 07 hàng năm.

2. LSBF Singapore

ssdh-lsbf-singapore

LSBF Singapore là một trong những phân viện đào tạo ACCA tại nước ngoài của LSBF Singapore. Là ngôi trường có bề dày kinh nghiệm về giảng dạy chuyên ngành kiểm toán – kiểm toán. LSBF là một trong những nơi đào tạo ACCA uy tín nhất tại “Đảo quốc sư tử”.

Yêu cầu đầu vào:

– Tối thiểu 18 tuổi.

– Có bằng cao đẳng chuyên ngành kế toán và tài chính hoặc tương đương (Hoặc đang học đại học ở Việt Nam).

– IELTS 5.5 hoặc vượt qua bài kiểm tra đầu vào.

Khóa học ACCA bao gồm 16 môn, chia thành 4 modules. Tuy nhiên sinh viên được tự chọn 2/4 đối với các môn Options, như vậy sinh viên chỉ cần hoàn thành 14 môn.

– Khai giảng: Tháng 1 và tháng 7 hàng năm

– Thời gian học: 36 tháng

– Học phí: 17,850 S$ (~295 triệu đồng)

Bài thi ACCA chia ra làm 2 dạng là CBE (thi trên máy tính) và PBE (thi viết trên giấy). Hiện tại, các môn từ F1 đến F4 thi trên máy tính.

3. Kaplan Singapore

ssdh- kaplan-singapore

 

Kaplan được công nhận là top 3 trường tư thục được công nhận tại Singapore và nhận được giải thưởng Singapore Platinum Approved Provider- một trong những thứ hạng cao nhất do ACCA trao tặng.

Đây là ngôi trường được công nhận giải vàng cho chương trình đào tạo kế toán, trường tư thục tốt nhất ở Singapore (theo Jobscentral Learning Rankings and Survey).

Chương trình ACCA tại học viện Kaplan được đánh giá là chất lượng, có 2 cấp độ (nền tảng và chuyên môn) bao gồm 12 môn học bắt buộc và 2 môn học tự chọn  mang đến cho sinh viên kiến thức chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính cùng với khả năng ứng dụng thực tiễn cao.

Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp cho bạn thêm thông tin để thực hiện ước mơ du học chuyên ngành kế toán – kiểm toán.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhedu

Share.

Leave A Reply