Mẫu tóc ngắn mới nhất dành cho mùa xuân 2012

0

SSDH – Chẳng phải ngẫu nhiên mà mái tóc được gọi là “một góc con người”. Mái tóc có vị trí vô cùng quan trọng, thể hiện gu thẩm mỹ cũng như tính cách của chính bạn. Hãy làm mới mái tóc của mình để tỏa sáng trong năm mới bạn nhé!

 

mau-toc-ngan-moi-nhat-danh-cho-mua-xuan-2012

 

Giờ mới là mùa Thu Đông nhưng các nhà thiết kế thời trang và kiểu tóc đã đưa ra những bộ sưu tập sống động dành cho mùa Xuân Hè 2012. Họ luôn sáng tạo để có thể “chạy đua” với thời gian, thậm chí là “đi trước một bước” để có thể định hướng cho các tín đồ thời trang những cái nhìn tổng thể nhất về “Mốt”. Bên cạnh việc cập nhật xu hướng trang phục, phụ kiện thì việc chọn lựa xu hướng tóc cũng là điều phái đẹp đặc biệt chú trọng. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn những mẫu tóc ngắn mới nhất dành cho mùa Xuân 2012 với màu sắc thể hiện sự tươi trẻ mà bạn không thể bỏ qua.

 

mau-toc-ngan-moi-nhat-danh-cho-mua-xuan-20122

 

Mái tóc ngắn luôn tượng trưng cho sự năng động, trẻ trung và độc đáo. Đây là kiểu tóc giúp bạn thể hiện óc sáng tạo và phong cách đáng yêu của mình. Đặc biệt khi để kiểu tóc này, kết hợp với việc nhuộm các sắc độ khác nhau của màu đỏ, bạn sẽ trở nên hoàn toàn khác biệt. Gam màu đỏ tạo nên sự tươi vui, mạnh mẽ cho diện mạo của bạn gái. Có rất nhiều những sắc đỏ khác nhau để bạn lựa chọn: (từ màu đỏ tươi, đỏ trầm, nâu đỏ, hay ánh đỏ Bordeaux…). Việc thay đổi mái tóc sẽ thúc đẩy tâm trạng và mang lại sự tự tin cho bạn. Hãy mạnh dạn thử nghiệm với các kiểu tóc ngắn màu đỏ mà chúng tôi giới thiệu sau đây. Đó sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn gái sành điệu đấy!

 

mau-toc-ngan-moi-nhat-danh-cho-mua-xuan-20123

Các kiểu tóc ngắn với mái bằng đựợc cắt một cách tinh tế và hất lệch về một bên sẽ thể hiện sự tự tin và “nâng điểm” phong cách cho bạn. Kiểu tóc này có thể thích hợp cho tất cả các khuôn mặt khác nhau như: (mặt trái xoan, mặt tròn…hay bất kỳ khuôn mặt nào khác). Thật đơn giản phải không bạn? Không cần phải lo lắng vì sợ kiểu tóc không hợp với khuôn mặt của mình sẽ là một yếu tố khiến bạn chọn lựa kiểu tóc này. Ngoài ra, mái tóc ngắn sẽ thật sự nổi bật khi bạn quyết định nhuộm màu đỏ phù hợp với kiểu tóc.

 

mau-toc-ngan-moi-nhat-danh-cho-mua-xuan-20124

 

Từ kiểu đầu bob cá tính với những đường cắt tỉa khéo léo bạn có thể trở nên khác lạ với cách tạo kiểu tóc tém sành điệu. Các lớp tóc khác nhau được tỉa nhọn sẽ mang lại được cái nhìn phong cách cũng như cảm giác mát mẻ cho bạn trong mùa nóng. Để giữ cho phần mái nhọn về phía trước bạn nên dùng một chút gel để tạo độ bóng và cố định kiểu tóc.

 

mau-toc-ngan-moi-nhat-danh-cho-mua-xuan-20125

Màu đỏ là xu hướng tóc mới nhất trong mùa Xuân Hè 2012 khi nói đến màu tóc. Do đó chắc chắn màu đỏ sẽ thay thế màu đen mang lại cái nhìn mới mẻ cho phong các của bạn. Đây sẽ là sự lựa chọn an toàn và tối ưu nhất cho phái đẹp.

 

mau-toc-ngan-moi-nhat-danh-cho-mua-xuan-20126

 

Gia Linh

Share.

Leave A Reply