Miễn phí 100% học phí ngành kỹ thuật tại CÉGEP CANADA

0

Sẵn sàng du học – Bạn có khả năng tiếng Pháp? Bạn mong muốn được học tập và định cư tại Canada? Tại Quebec? Bạn đã hiểu gì về khối CÉGEP CANADA chưa? Hãy cùng SSDH tìm hiểu những uu đãi tuyệt vời dành cho các học sinh tiếng pháp đam mê theo đuổi ngành kĩ thuật tại Quebec, Canada nhé.

20140915_C3871_PHOTO_EN_5604-570x240

1. CÉGEP CANADA là gì?

Hệ thống giáo dục Quebec khá độc đáo. Quebec sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng pháp, và duy trì song ngữ tiếng Anh. CÉGEP là tổ chức đại diện cho 48 trường cao đẳng giáo dục phổ thông và chuyên nghiệp nằm trong vùng Quebec của Canada.

Tại Quebec, học sinh sẽ theo học 6 năm phổ thông cơ sở, 5 năm phổ thông trung học. Tiếp sau đó là giai đoạn đào tạo ban đầu cho bậc đại học.

Định hướng và thế mạnh của CÉGEP là đào tạo các ngành nghề mà nhu cầu xã hội đang cần như Du lịch, Tài chính, Marketing, Hàng không Công nghệ cao, Truyền thông, Viễn Thông, Nông nghiệp, Môi trường…

Chương trình dự bị đại học tại các trường CÉGEP kéo dài 2 năm, sau đó sinh viên sẽ vào học đại học. Nếu không học dự bị đại học, sinh viên có thể theo học chương trình đào tạo chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực, kéo dài 3 năm.

2. Thông tin nổi bật về CÉGEP CANADA

Từ khi theo học ở trường, sinh viên sẽ được tiếp cận đến những dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên bao gồm từ:

  • Tư vấn học thuật
  • Định hướng nghề nghiệp
  • Hỗ trợ từ sức khỏe đến tinh thần.

TMI-1024x512-1-570x285

Học tập tại Cégep sẽ cung cấp cho sinh viên một nền giáo dục chất lượng cao trong môi trường học tập cá nhân hóa.

Đặc biệt, các chương trình học của trường đều có sắp xếp thực tập vào cuối kỳ, để học sinh có thể làm quen được với môi trường làm việc thực tế. Qua đó nâng cao khả năng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp

Các ngành học của trường đều là những ngành được các nhà tuyển dụng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay tại Canada. Với tỷ lệ lên tới 99% học sinh tốt nghiệp tại trường đều kiếm được việc làm.

3. Đặc điểm khi theo học CÉGEP CANADA

  • Được nhập học từ năm 17 tuổi
  • Thời gian học 3 năm (DEC)
  • Được nộp xin PR sau khi tốt nghiệp mà không cần xin được việc làm

Đặc biệt với những bạn lựa chọn theo học khối ngành Technical sẽ được miễn phí toàn bộ học phí 3 năm. Nhờ vào chính sách của tình bang nhằm thu hút lực lượng sinh viên quốc tế

Tham khảo thông tin chính thức về CÉGEP QUEBEC tại đây

4. Điều kiện cơ bản:

  • Được nhận vào học 1 chương trình technical
  • Ngôn ngữ theo học: Tiếng Pháp
  • Ưu tiên cho các học sinh quốc tế, đặc biệt đến từ các quốc gia thuộc cộng đồng Pháp ngữ Francophonie

Đến với SSDH, các quý bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên sẽ nhận được sự trợ giúp nhiệt tình, tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp từ các chuyên gia tư vấn du học.

Hãy liên hệ với SSDH ngay hôm nay để nhận được những định hướng chuẩn xác nhất cho tương lai nhé!

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Amec

Share.

Leave A Reply