Nếu muốn tiết kiệm thì không nên mua 10 vật phẩm này ở Trader Joe’s

0

Sẵn sàng du học – Biết cách mua sắm sẽ giúp cho ví tiền cũng như vòng eo của bạn được an toàn.

Grocery chain, Trader Joe's, is instantly recognizable once inside. Quirky and witty signs are spread throughout the store, enticing customers, in Buffalo, NY. JULY 10, 2015.

Nước chanh

Ở đó, chỉ có chênh lệch giá 30 xu giữa nước chanh hữu cơ và nước chanh thường của TJ, điều này khiến cho nước chanh hữu cơ trở thành một món hời. Nhưng nó có giá là 2.69 đô la, và cả hai loại nước này đều có vị nhạt hơn so với những nơi khác. Thay vào đó, bạn có thể mua đồ uống mùa hè yêu thích này với giá 1.76 đô la ở các cửa hàng khác.

Bánh Burrito

Nhìn qua thì các thành phần dinh dưỡng của một chiếc burrito ở Trader Joe trông không tệ: 300 calo, 9 gram chất béo và 790 miligam natri trong một gói nhỏ. Nhưng xem xét kĩ hơn và bạn sẽ nhận thấy rằng đó chỉ là thành phần dinh dưỡng trong nửa chiếc burrito. Trừ khi bạn có khả năng tự kiểm soát đáng kinh ngạc thì tốt hơn cả là bạn nên mua bánh tortilla ngô và tự làm nhân bánh để có thể tiết kiệm chi phí.

Dầu dừa 

Với kích thước 16 ounce chất lỏng, dầu dừa tại Trader Joe có mức giá thấp nhất trên thị trường. Tuy nhiên, nếu là một người thường xuyên sử dụng dầu dừa, bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản lớn khi mua theo số lượng lớn ở cửa hàng khác. Một lọ dầu dừa nhỏ ở TJ có giá khoảng 31 cent với mỗi ounce chất lỏng, trong khi một lọ lớn hơn sẽ có giá chỉ bằng khoảng một nửa.

Trái cây cắt sẵn

Một lời cằn nhằn sẽ giúp bạn tiết kiệm. Một hộp nhỏ 16 ounce dứa hoặc dưa hấu cắt sẵn sẽ tốn của bạn 3.49 đô la, trong khi bạn có thể mua một quả dứa với giá 2.99 đô la hoặc một quả dưa hấu chỉ với 3.9 đô la. 

Bánh snack bắp

Trong khi những túi snack bắp nặng 2 pound sẽ giúp tiết kiệm hơn những gói snack của các nhãn hàng có tên tuổi thì chúng lại có giá là 3.49 đô la, cao hơn một chút so với những gói snack cùng nhãn hiệu có mức giá 2.98 đô la ở Walmart.

Kem chống nắng

Trong khi 5.99 đô la cho một chai xịt chống nắng là một cái giá hoàn toàn hợp lí thì thậm chí còn có những lựa chọn rẻ hơn. Các cửa hàng khác có bán những gói 2 chai chỉ với giá chỉ hơn vài đô la so với gói 1 chai ở Trader Joe’s. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được nhiều hơn so với số tiền đã bỏ ra.

Mì bí xanh

Ngay cả khi không có dụng cụ cắt hình xoắn ốc thì bạn vẫn có thể cắt bí xanh thành những sợi mỏng giống như “mì bí xanh” một cách nhanh chóng với máy bóc vỏ julienne. Mua bí cắt sẵn sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm vài phút khi nấu ăn, xét về khía cạnh tiền bạc thì giá của mì bí xanh cắt sẵn gấp đôi so với một quả bí.

Các loại hạt & Trái cây & Mật ong

Đừng bị đánh lừa bởi suy nghĩ là các loại hạt, trái cây cùng mật trong đựng trong một chiếc lọ sẽ đem lại dinh dưỡng cho bạn. Với trái cây và hạt được phủ mật ong thì lượng calo cho ¼ cốc sẽ tăng lên đến 300 calo. Với 26 gram đường và hầu như không chứa vitamin, sản phẩm này sẽ nằm trong danh sách bỏ qua của bạn, trừ khi bạn có thể kiểm soát được khẩu phần được cho vào sữa chua.

Sữa không chứa lactose

Mặc dù một gallon sữa thông thường có giá rất rẻ ở Trader Joe thì sữa không chứa lactose lại có giá cao hơn 83 cent so với Walmart. Thay vào đó, hãy lựa chọn mua sữa hạnh nhân tại Trader Joe với mức giá thấp hơn khoảng 1.10 đô la so với thương hiệu hàng đầu.

Bánh quiche bông cải xanh và phô mai

Trừ khi có khả năng tự kiểm soát để chống lại việc ăn hết một chiếc bánh quiche trong một lần, bạn sẽ phải tiêu thụ gần một nửa lượng natri khuyến nghị hàng ngày (910 miligam) chỉ trong một bữa ăn. Mỗi chiếc bánh còn chứa 15 gram chất béo bão hòa, và tốt hơn hết là bạn nên tự mình làm món trứng rán và cho thêm một nắm bông cải xanh cực lớn vào đó.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply