Ngày 27, 29/3/2015 – HN, HCM: Hội thảo trường Trung học Lake Mary, Mỹ

0

SSDH – Trung học Lake Mary (Florida) được nhiều du học sinh Việt Nam lựa chọn vì khí hậu ôn hòa, nhiều cảnh đẹp và đặc biệt là ở chất lượng giáo dục nổi bật.

 

Buổi hội thảo và phỏng vấn Học bổng du học trực tiếp với thầy Glenn Chapin- Hiệu trưởng trường trung học Lake Mary tổ chức sẽ diễn ra:
Hà Nội: Vào 18h -19h30 thứ Sáu ngày 27/3 tại khách sạn Hotel deL’Opera 29 Tràng Tiền.
TP HCM: Vào 9h -12h chủ nhật ngày 29/3 tại 146 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3.

 

Ngày 27, 29/3/2015 - HN, HCM: Hội thảo trường Trung học Lake Mary, Mỹ

 

Trường trung học Lake Mary (Florida) nổi tiếng với khí hậu dễ chịu, nắng ấm chan hòa, những điểm đến nổi tiếng thế giới như Disney World, phim trường Universal, bãi biển Miami… Đặc biệt, trường có tổng diện tích hơn 4.000 mét vuông bao gồm các khu học xá với có trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất. Trường nổi tiếng với chất lượng giáo dục khi đi đầu trong công tác đổi mới tư duy, đào tạo khả năng lãnh đạo cho học sinh ngay từ trong thời gian học tại trường.

 

Trung học Lake Mary cung cấp các khóa học danh dự và các khóa học nâng cao (Advanced placement – AP) giúp học sinh giảm tín chỉ khi vào đại học tại Mỹ. Các khóa học tại trường được công nhận bởi Hiệp hội các trường tư tại tiểu bang Florida, Hiệp hội các trường tư Miền Nam nước Mỹ, Hiệp hội các trường và cao đẳng Miền Nam Mỹ. Gần 120 trường đại học danh tiếng tại Mỹ đã đăng ký và luôn sẵn sàng tiếp nhận sinh viên tốt nghiệp từ Lake Mary. Trường luôn tự hào về kết quả học tập và số lượng sinh viên được tuyển thẳng vào các trường đại học danh tiếng như: Harvard, Yale, MIT và hơn 200 trường khác trên khắp thế giới.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply