Người gốc Việt ‘giật’ giải 15.000 USD của Viện Quốc tế Úc

0

SSDH – Giải thưởng của Viện Quốc tế chuyên ngành kỹ năng (ISSI) trị giá 15.000 USD đã dành cho ông Jimmy Phạm, người sáng lập và đại sứ toàn cầu của doanh nghiệp xã hội KOTO.

 

Mỗi năm, Viện Quốc tế chuyên ngành kỹ năng Úc làm việc với các đối tác trọng điểm thuộc ngành giáo dục, đào tạo, công nghiệp và các lĩnh vực cộng đồng để tìm ra người xứng đáng được vinh danh cho chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai”.

 

 Giải thưởng của Viện Quốc tế chuyên ngành kỹ năng (ISSI) trị giá 15.000 USD đã dành cho ông Jimmy Phạm, người sáng lập và đại sứ toàn cầu của doanh nghiệp xã hội KOTO. Mỗi năm, Viện Quốc tế chuyên ngành kỹ năng Úc làm việc với các đối tác trọng điểm thuộc ngành giáo dục, đào tạo, công nghiệp và các lĩnh vực cộng đồng để tìm ra người xứng đáng được vinh danh cho chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai”.  Doanh nghiệp xã hội KOTO. Ông Jimmy đã được lựa chọn từ một nhóm 25 người Úc hoạt động tại các thị trường quốc tế. Việc lựa chọn ông Jimmy chứng tỏ công việc bền bỉ và cam kết xuất sắc cho doanh nghiệp xã hội KOTO tại Việt Nam. Đây là cá nhân duy nhất được vinh dự nhận giải thưởng này tại Melbourne vào tháng 10 tới.  Ông cũng sẽ là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự và phát biểu chính thức tại Diễn đàn Kinh tế thế giới tại Hong Kong (Trung Quốc) cũng vào tháng 10 năm nay.  Ông Jimmy Phạm là người sáng lập KOTO Social Enterprise, được biết đến là doanh nghiệp xã hội đầu tiên được công nhân bởi Chính phủ Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực dạy nghề nhân đạo. 

Doanh nghiệp xã hội KOTO.

 

Ông Jimmy đã được lựa chọn từ một nhóm 25 người Úc hoạt động tại các thị trường quốc tế. Việc lựa chọn ông Jimmy chứng tỏ công việc bền bỉ và cam kết xuất sắc cho doanh nghiệp xã hội KOTO tại Việt Nam. Đây là cá nhân duy nhất được vinh dự nhận giải thưởng này tại Melbourne vào tháng 10 tới.

 

Ông cũng sẽ là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự và phát biểu chính thức tại Diễn đàn Kinh tế thế giới tại Hong Kong (Trung Quốc) cũng vào tháng 10 năm nay.

 

Ông Jimmy Phạm là người sáng lập KOTO Social Enterprise, được biết đến là doanh nghiệp xã hội đầu tiên được công nhân bởi Chính phủ Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực dạy nghề nhân đạo.

 

Nguồn: Baotintuc

Share.

Leave A Reply