Những khách sạn hường phấn cho hội ưa ‘chanh sả’

0

Sẵn sàng du học – Không chỉ có trong truyện cổ tích, những lâu đài màu hồng nguy nga, lộng lẫy sau đây còn khiến các tín đồ mộng mơ ngất ngây giữa đời thực.

1. Belmond Mount Nelson, Capetown, Nam Phi

 

ssdh-belmond-mount-nelson

Khách sạn Belmond Mount Nelson, Capetown, Nam Phi, có lịch sử lâu đời khi bắt đầu hoạt động vào năm 1899. Khi mới khai trương, Belmond Mount Nelson là khách sạn đầu tiên ở Nam Phi phục vụ du khách hệ thống nước nóng, lạnh. Trải qua nhiều năm hoạt động, nơi này ngày càng được tân trang, trở nên lộng lẫy hơn. Nếu có cơ hội đến đây, du khách đừng quên ghé thăm những khu vườn mang đậm phong cách Anh hay quán bar Planet với kiến trúc sang trọng và hiện đại. 

2. Khách sạn Colony, Florida, Mỹ

ssdh-colony-hotel

Khách sạn Colony tọa lạc tại bãi biển Palm (Florida, Mỹ). Chính thức mở cửa từ năm 1947, khách sạn này từng đón tiếp những vị tổng thống Mỹ và hoàng gia châu Âu. Đến đây, bạn có thể thư giãn tại quầy bar Bimini cạnh hồ bơi. Phòng ngủ nơi đây được thiết kế rất trang trọng. Hầu hết đồ đạc thuộc sở hữu của khách sạn đều phủ màu hồng mộng mơ như võng xếp, xe điện… 

3. Hotel de Russie, Italy

 

ssdh-hotel-de-russie

Hotel de Russie ở Italy được thiết kế bởi kiến trúc sư Giuseppe Valadier vào đầu thế kỷ 19. Khách sạn này từng là nơi đặt chân của nghệ sĩ Pablo Picasso và nhà thơ Jean Cocteau. Hiện nay, nội thất khách sạn được tân trang với màu sắc nhã nhặn, bắt mắt. Du khách có thể dạo chơi và chụp ảnh tại Secret Garden với những bụi hoa hồng, cây cam và thác nước. Ngồi nhấm nháp một ly Aperitivo và ngắm sao tại quầy bar Stravinskij là thú vui bạn không nên bõ lỡ khi đến đây. 

4. Amanjena, Morocco

ssdh-amanjena

Amanjena là tổ hợp khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm ở vùng ngoại ô phía đông nam ERICesh (Morocco). Nơi này được xem là khu nghỉ mát đầu tiên ở châu Phi. Kiến trúc của Amanjena mang phong cách Moorish, lôi cuốn người nhìn. Theo tiếng Hồi giáo, tên khách sạn có nghĩa là thiên đường bình yên. Nơi đây hút hồn du khách bởi hồ bơi sang trọng, dịch vụ spa chuyên nghiệp và sân gofl đẳng cấp. 

5. Broadmoor, Colorado, Mỹ

 

ssdh- broadmoor

Nhiều du khách đã đến Broadmoor (Colorado, Mỹ) cho rằng nơi này giống hệt một lâu đài trong phim hoạt hình. The Broadmoor là một trong những khách sạn sang trọng lâu đời nhất ở Mỹ, được xây dựng theo phong cách Phục hưng. Khách sạn có từ năm 1918 này luôn được đánh giá tốt về dịch vụ spa.

6. Belmond Hotel das Cataratas, Brazil

 

ssdh-belmond-hotel-das-cataratas

Belmond Hotel das Cataratas (Brazil) là khách sạn duy nhất nằm trong công viên quốc gia Brazil Iguazu. Đến đây, khách nghỉ dưỡng có thể tham quan thác nước Iguazu không mất phí. Trong khuôn viên khách sạn có hồ bơi ngoài trời và bể dành cho trẻ em. Sân quần vợt ngoài trời, phòng tắm hơi và trung tâm thể dục cũng được đáp ứng đầy đủ tiện nghi.

7. Royal Hawaiian, Hawaii, Mỹ

ssdh-royal-hawaiian

Royal Hawaiian (Hawaii, Mỹ) khai trương vào năm 1927, được xem là nơi lưu trú sang trọng cho du khách đến Honolulu. Khách sạn được sơn màu hồng nhã nhặn nhưng lại toát lên vẻ hùng vĩ với kiến trúc Hồi giáo. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm hồ bơi Malulani của khách sạn và nhâm nhi một ly cocktail Mai Tai tại quán bar bên bờ biển.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing

Share.

Leave A Reply