Niagara College – Trường cao đẳng nghiên cứu số 1 tại Canada

0

Sẵn sàng du học – Niagara College đánh dấu chặng đường hoạt động nghiên cứu ứng dụng năm thứ 20 của mình bằng niềm vinh dự xếp thứ nhất trong danh sách những trường Cao đẳng có hoạt động nghiên cứu tại Canada, công bố bởi Research Infosource Inc trong một báo cáo thường niên vào tháng 11, 2019.

ssdh-niagara-college1

 

Chứng tỏ vị trí dẫn đầu của Niagara College trong lĩnh vực nghiên cứu tại Canada khi đây là năm thứ 5 liên tiếp trường đứng trong top 10 các trường Đại học, Cao đẳng về nghiên cứu ứng dụng, sáng tạo và đổi mới.

Nghiên cứu ứng dụng là hoạt động thực tiễn khi nhà trường hợp tác với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong khu vực nhằm cung cấp các giải pháp sáng tạo cho ngành công nghiệp, bao gồm sản xuất và thử nghiệm các nguyên mẫu, đánh giá các công nghệ mới, phát triển quy trình và cải tiến sản phẩm.

Khoa Nghiên cứu và Đổi mới của Niagara College (NC Research and Innovation) thực hiện các dự án nghiên cứu thông qua các đối tác trong ngành như Trung tâm Đổi mới Nông nghiệp và Môi trường (Agriculture & Environment Innovation Centre), Trung tâm Đổi mới Viện ẩm thực và rượu vang Canada (Canadian Food & Wine Institute – Innovation Centre), và Trung tâm Đổi mới Sản xuất Tiên tiến Walker (Walker Advanced Manufacturing Innovation Centre).

Trường cũng hỗ trợ trong các lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, các dự án về giải pháp mạng, kinh doanh và thương mại hóa.

ssdh-niagara-college

Những dự án nghiên cứu ứng dụng thực tế như vậy chính là cầu nối giúp sinh viên có cơ hội được tham gia hỗ trợ, làm việc với các giáo sư, các nhà nghiên cứu, trong một môi trường thực tế và đưa ra những giải pháp mang tính ứng dụng thực tiễn cao; đồng thời giúp các doanh nghiệp trong khu vực có được giải pháp cho những vấn đề của mình.

Sinh viên đang học hoặc đã tốt nghiệp thuộc nhiều chương trình đào tạo khác nhau của trường như Kỹ thuật máy tính, Kỹ thuật cơ khí, Kinh doanh, Ẩm thực được nhận làm và trả lương theo quy định của chính phủ.

Với những dự án thực tế và tính cam kết với cộng đồng, Niagara College đã xếp thứ nhất trong toàn bộ các trường Cao đẳng tại Canada khi thu hút đầu tư cho lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng lên tới 11,185 triệu đô.

Số doanh nghiệp hợp tác với trường đã lên đến 216 doanh nghiệp.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanh.edu

Share.

Leave A Reply