Phim Giáng Sinh 2019: “Mẹ rồng” cặp kè soái ca gốc Á, Disney tung hàng cạnh tranh Netflix

0

Sẵn sàng du học – Dưới đây là 6 bộ phim bạn không thể bỏ qua trong mùa Giáng Sinh năm nay.

Chỉ còn hơn một tháng nữa là Giáng Sinh sẽ đến. Để chào đón một trong những ngày lễ lớn nhất năm, nhiều hãng phim Hollywood sẽ tung ra những bộ phim tình cảm lãng mạn rất phù hợp với không khí Noel.

1. Last Christmas

ssdh-last-christmas

Bộ phim hài tình cảm dịp cuối năm nay Last Christmas lấy cảm hứng từ ca khúc huyền thoại của danh ca George Michael. Phim kể về câu chuyện tình yêu cảm động giữa "mẹ rồng" Emilia Clarke và soái ca Crazy Rich Asians Henry Golding. Kate (Emilia Clarke) từng trải qua một cuộc phẫu thuật thập tử nhất sinh, luôn nghĩ mình là người xui xẻo nhất trên đời. Cho đến khi cô gặp Tom (Henry Golding) ở chỗ làm, cuộc sống của cô đã có thêm ánh sáng.

Phim dự kiến ra rạp Việt vào ngày 6/12.

2. Holiday in the Wild

 

ssdh-holiday-in-the-wild

Kate Conrad (Kristin Davis), một cô gái sành điệu quyết định tự du lịch đến Châu Phi sau khi bị chồng bỏ. Tuy nhiên, thay vì sống trong một safari 5 sao như kế hoạch, Kate lại lang thang nơi hoang dã, nhận nuôi một chú voi mồ côi dưới sự giúp đỡ của anh chàng điển trai Derek Holliston (Rob Lowe). Holiday in the Wild dự kiến là một bộ phim hài lãng mạn, phù hợp để xem cùng người yêu và gia đình.

Phim đã có mặt trên hệ thống Netflix.

3. Let It Snow

 

ssdh-let-it-snow

Một cơn bão tuyết tấn công thị trấn nhỏ ở trung tây vào đúng đêm Noel, khiến một nhóm học sinh trung học bị mắc kẹt với nhau. Trong ngày lễ dị thường, họ tìm thấy tình bạn, tình yêu và rất nhiều ý nghĩa của cuộc sống. Let It Snow là một bộ phim nhẹ nhàng, ngọt ngào đậm chất Giáng Sinh.

Phim đã lên sóng trên Netflix vào ngày 8/11.

4. Klaus

 

ssdh-klaus

Bên cạnh loạt phim dành cho đối tượng tuổi teen, Netflix cũng rất quan tâm đến các nhóc tỳ. Klaus dự kiến là bộ phim hoạt hình vui nhộn, rất phù hợp với các em nhỏ. Phim kể về một người đưa thư bất tài, tình cờ phát hiện ra nơi ở của Ông Già Noel. Anh chàng nhân cơ hội này xin Ông Già Noel công việc giao quà miễn phí cho trẻ nhỏ.

Phim đã ra mắt trên Netflix vào ngày 8/11.

5. The Knight Before Christmas

 

ssdh-the-knight-before-christmas

Sau khi được một nữ phù thủy đưa đến Ohio hiện đại, hiệp sĩ thời trung cổ Sir Cole (Josh Whitehouse) kết bạn với Brooke (Vanessa Hudgens) – một giáo viên khoa học thông minh và tốt bụng. Brooke giúp Sir Cole tìm hiểu về thế giới hiện đại và cố gắng giúp anh trở về nhà. Nhưng khi anh và Brooke ngày càng thân thiết, Sir Cole bắt đầu tự hỏi mình muốn trở về cuộc sống cũ đến mức nào.

Phim có mặt trên hệ thống Netflix vào 21/11.

6. Noelle

 

ssdh-noelle

Noelle là một bộ phim hài phiêu lưu giả tưởng được sản xuất bởi Walt Disney Pictures. Khi Kris Kringle chuẩn bị nghỉ làm ông già Noel và truyền lại dây cương cho con trai Nick (Bill Hader), sự căng thẳng bắt đầu đến với Nick. Khi em gái Noelle (Anna Kendrick) đề nghị anh nghỉ cuối tuần, Nick hoàn toàn từ bỏ công việc của mình. Noelle lần đầu tiên đối mặt với thế giới bên ngoài Bắc Cực khi cô đi theo anh để cố gắng thuyết phục anh trở lại làm việc. Trong khi đó, anh em họ Gabriel lên kế hoạch biến xưởng của ông già Noel thành một dịch vụ giao hàng trực tuyến.

Phim được phát hành ngày 12/11 trên hệ thống xem phim trực tuyến Disney+.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply