Phong cách cá tính với bốt combat của sinh viên trường đại học Point Park

0

SSDH – Vào những ngày đầu tháng, Pittsburgh bỗng trở nên ấm kỳ lạ.

 

Tôi bỗng nhận ra Smantha phía bên kia đường, tôi đi theo và phát hiện đôi chút về tính cách và gu thời trang của cô mà có thể bạn muốn biết. Đúng là màu đỏ rực rỡ luôn gây ấn tượng mạnh và nổi bật giữa vô số màu sắc khác.

 

Samantha 101

 

Phong-cach-ca-tinh-voi-bot-combat

 

Tên: Samantha

Trường: Đại học Point Park

Năm học: Sinh viên năm cuối

Chuyên ngành: Tiếp thị và truyền thông số.

Quê quán: York, Pennsylvania

Samantha là sinh viên năm cuối khoa truyền thông và marketing trường đại học Point Park.  Các bạn hãy nghe cô ấy bật mí đôi chút về phong cách thời trang của mình nhé.

 

Phong cách của bạn là gì? “Vâng,  phong cách của tôi mang tính cổ điển và có chút kỳ quặc.  Tôi còn có cả một bộ váy màu hồng giống bộ váy mà Marci đã mặc trong bộ phim The Brady Bunch ấy.”

 

Xu hướng yêu thích của bạn? “Tôi không phải là một fan cuồng của các xu hướng thời trang, nhưng tôi vẫn bị chúng lôi cuốn, chẳng hạn như những đôi bốt combat. Nếu có thể tôi sẽ mang những đôi bốt combat Espirit của mẹ tôi quanh năm.

 

Bạn thích mua sắm ở đâu? “Etsy, Ralph Lauren, L.L. Bean Fall và Martin + Osa”

 

Nếu được lục tung tủ quần áo của ai đó thì bạn sẽ chọn ai và tại sao? “Tôi sẽ chọn mẹ tôi vì bà là một thiên tài thời trang. Bạn biết không? Tôi đã từng lục tủ quần áo của mẹ tôi rồi.”

 

Bạn nghĩ thứ cần thiết trong một tủ quần áo là gì, thứ mà hầu hết mọi người nên có trong tủ quần áo của mình? “Với tôi là một chiếc đầm màu đen.”

 

Phong cách thời trang của bạn lấy cảm hứng từ ai hay từ điều gì? “Tình yêu của tôi với Frank Sinatra và những bộ phim thời xưa đã ảnh hưởng một phần đến phong cách của tôi. Chiếc khăn quàng cổ lông chồn này làm tôi cảm thấy như mình đang quay lại những năm 1920!”

 

Bạn muốn đưa ra lời khuyên nào về thời trang cho những sinh viên muốn khẳng định phong cách của mình không? “Hãy tạo dấu ấn cho phong cách thời trang của mình. Hãy làm cho nó thật đáng nhớ. Chẳng hạn, tôi có thể là một đứa trẻ mang đôi giày cũ lang thang khắp nơi hầu như 300 ngày trong năm.

 

Bộ trang phục của Samantha gồm có:

 

1. Blazer & Oxford Combo

 

Phong-cach-ca-tinh-voi-bot-combat2

 

Theo quan điểm của tôi, chiếc áo khoác màu đỏ rất hấp dẫn nhưng tôi thích cách Samantha pha trộn giữa sang trọng và bình thường bằng cách kết hợp với chiếc áo sơ mi kẻ sọc nhỏ. Việc xắn tay áo sơ mi ra ngoài áo khoác khiến cô trông thật khác biệt.

 

2. Vòng tay hình cành cây

 

Phong-cach-ca-tinh-voi-bot-combat3

 

Việc xắn tay áo lên thực tế là để đeo chiếc vòng. Tôi chưa từng thấy một chiếc vòng nào như thế trước đây: nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đơn giản và hấp dẫn, bắt ánh sáng nhưng lại không làm mất sự chú ý đến những nét tuyệt vời của trang phục.

 

3. Kết hợp bốt và quần jean vải màu tối

 

Phong-cach-ca-tinh-voi-bot-combat4

 

Tôi nghĩ mỗi người đều cần sự một kết hợp hợp lý. Đó là chiếc quần jean màu tối. Nó có thể mặc đến trường hoặc đi chơi vào buổi tối. Samantha còn chọn thêm đôi bốt da màu nâu đơn giản, thuận tiện và hợp thời trang.

 

Cuốn theo niềm yêu thích bốt combat của Samantha, chúng ta hãy tham khảo thêm một số hình ảnh  nữa nhé:

 

Phong-cach-ca-tinh-voi-bot-combat5

Phong-cach-ca-tinh-voi-bot-combat6

Phong-cach-ca-tinh-voi-bot-combat7

 

Hy vọng các bạn tìm được cho mình một phong cách riêng đơn giản mà không kém phần khác lạ và quyến rũ.

 

Cẩm Thạch- Theo Collegefashion

Share.

Leave A Reply