Sản phẩm “do it yourself” được ưa chuộng năm 2011

0

SSDH – Lại một mùa thời trang mới lại về trên khắp các sàn diễn với những mẫu thiết kế mới nhất của những hãng thời trang danh tiếng. Tuy nhiên một là sóng thời trang đang bùng nổ mạnh hơn bao giờ hết đó là các thiết kế của chính các bạn, những người yêu thời trang và thích làm mới mình. Cùng chúng tôi điểm lại các sản phẩm Do it yourself (DIY) làm mưa, làm gió trong năm 2011 qua và tiếp tục thống trị trong đời sống các bạn 3T (trẻ trung, tươi tắn và tinh khôi) nhé.

 

San-pham-do-it-yourself-duoc-ua-chuong-nam-2011

 

1. Gót giày lấp lánh: Nếu bạn giống tôi, là tín đồ của những chiếc giày cao gót, thì bạn sẽ thật buồn nếu đôi giày tuyệt đẹp của bạn có thể bị che khuất khi tham dự bữa tiệc tối tổ chức ở ngoài trời. Hãy quên điều ưu phiền đó đi, chọn cho mình những chiếc gót sáng lấp lánh đi nào, bạn sẽ nổi bật như đi giữa thiên hà ấy chứ 😉 the tutorial at Wobisobi.

 

2. Khăn quàng cổ bằng vải Flanen: Bạn có biết rằng quần pajama bằng vải flanen đã lỗi mốt trong tủ quần áo của bạn không? Sao không tự mình tạo thành những chiếc khăn quàng cổ cá tính nào? Hãy xem đây the tutorial at Brittany Makes.

 

3. Áo len dài tay với miếng vá dễ thương ở khuỷu tay: Nếu bạn chưa bao giờ ghé thăm blog A Beautiful Mess thì bạn đã bỏ lỡ rất nhiều điều. Những mẫu thiết kế của bạn ấy trong blog này cực kỳ dễ thương làm cho bạn mê mẩn như tôi với những miếng vá đáng yêu cho chiếc áo len dài tay của mình. the tutorial at A Beautiful Mess.

 

San-pham-do-it-yourself-duoc-ua-chuong-nam-2011_2

4. Chuỗi hạt đầy sáng tạo mang màu sắc của biển: Thật tuyệt vời nếu chúng ta tạo được một vài món đồ trông rất đáng giá từ những vật liệu rẻ tiền. Chiếc vòng cổ này là một ví dụ như vậy. Nó trông thật hoàn hảo trong mùa hè và tương đối dễ để bạn có thể làm tặng những người bạn của mình! the tutorial at Tatertots and Jello.

 

5. Váy trang trí kiểu vỏ sò: DIY này vừa đẹp lại vừa dễ làm. Bạn sẽ tạo được hai chiếc váy với giá chỉ bằng một chiếc! Viền vỏ sò trên chiếc váy rất hợp để diện trong mùa xuân và bạn có thể có hai cái nhìn hoàn toàn khác nhau với cùng một chiếc váy. Thật tuyệt vời phải không bạn? the tutorial at Bored and Crafty.

 

6. Quần Jean skinny từ những loại quần thông thường: Những chiếc quần jean skinny không phải bao giờ cũng đồng hành cùng bạn. Vậy tại sao chúng ta không thử làm cho mình một chiếc skinny từ những chiếc quần thông thường? Việc này dễ hơn bạn nghĩ đấy. the tutorial at Cotton & Curls.

 

San-pham-do-it-yourself-duoc-ua-chuong-nam-2011_3

7. Duy băng vải hoa: Những duy băng cài đầu này có mặt khắp mọi nơi trong năm vừa qua. Đây là những phụ kiện tóc hợp thời trang và cực kỳ đáng yêu và bạn hoàn toàn có thể tự tạo nó theo phong cách của chính bạn

 

8. Hoa văn nhỏ: DIY này là món quà tuyệt vời dành cho bạn gái bạn bởi vì bạn có thể tạo ra sự đặc biệt cho mỗi chiếc áo với những đoạn trích dẫn, lời nhạc hoặc những câu bông đùa làm cho món quà ý nghĩa và hài hước the tutorial at Ucreate.

 

9. Váy đầm bằng len jecxi: Leanne là một trong những blogger yêu thích của tôi và chiếc đầm trong blog đó đã chiến thắng tất cả bởi vì nó rất dễ làm, trông hợp với tất cả mọi người và thoải mái hơn những bộ pajama của bạn. Những đặc tính đó quả thực không thể phủ nhận được. Bạn có thể làm chúng bằng nhiều màu khác nhau the tutorial at Elle Apparel.

 

10. Ombre Tee: Mặc dù DIY này sử dụng cho áo sơ mi chữ T nhưng bạn vẫn có thể phối hợp chúng cho bất kỳ bộ quần áo nào! Blog của chủ DIY này cũng có rất nhiều DIY thú vị khác và hầu hết đều bắt nguồn từ cảm hứng sáng tạo vô tận. Chắc chắn rằng đây là một blogger rất tài năng! Chúng tôi mong chờ ý kiến từ chính bạn! the tee tutorial at A Pair and A Spare

 

Cẩm Thạch- Theo The Collegefashion

Share.

Leave A Reply