Sao ‘Diệp Vấn’ tham gia ‘Kế hoạch đào tẩu 3’

0

Sẵn sàng du học – “Escape Plan” còn chưa ra mắt phần hai nhưng ngôi sao Sylvester Stallone đã bắt đầu lên kế hoạch thực hiện tiếp phần ba với ngôi sao mới đầu tiên là Trương Tấn.

Escape Plan (2013) là bộ phim hành động mang đề tài vượt ngục của hai ngôi sao Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger. Có ngân sách hơn 50 triệu USD, tác phẩm bị ghẻ lạnh tại Bắc Mỹ, nhưng sau đó được thị trường Trung Quốc “giải cứu” và thu tổng cộng hơn 137 triệu USD toàn cầu.

Thời gian qua, Sylvester Stallone đã hoàn thành phần hai mang tên Escaple Plan 2: Hades. Sau khi Arnie quyết định không trở lại, ông chiêu mộ bạn diễn mới là Dave Bautista – tài tử sắm vai Drax the Destroyer trong loạt bom tấn siêu anh hùng Vệ binh dải ngân hà.

Chỉ còn Sylvester Stallone tiếp tục gắn bó với thương hiệu phim vượt ngục Escape Plan. Ảnh: Lionsgate.

Chỉ còn Sylvester Stallone tiếp tục gắn bó với thương hiệu phim vượt ngục Escape Plan. Ảnh: Lionsgate.

Hiện Sly và ê-kíp thương hiệu Escape Plan tỏ ra rất tự tin khi đã bắt đầu lên kế hoạch thực hiện tiếp phần ba. Theo thông tin ban đầu, Dave Bautista chắc chắn trở lại và dự án chuẩn bị khởi quay ngay cuối tháng 9.

Phần ba mang tên Escape Plan 3: Devil’s Station, với câu chuyện bắt đầu khi con gái của một giám đốc công ty công nghệ Hong Kong bị bắt cóc. Biệt đội của Breslin (Sylvester Stallone) được thuê để điều tra, và ông phát hiện ra tên chủ mưu là con trai một kẻ thù cũ của mình. Breslin buộc phải tới sào huyệt mang tên “Devil’s Station” (Trạm Quỷ) để cứu người.

Ngôi sao châu Á đầu tiên của Escape Plan 3 cũng mới được tiết lộ. Đó là Trương Tấn – nam diễn viên võ thuật nổi lên sau hàng loạt tác phẩm nổi bật như Nhất đại tông sư (2013), Sát Phá Lang 2 (2015) và Diệp Vấn 3 (2015). Anh vốn khởi nghiệp là một diễn viên đóng thế, và hiện lọt vào mắt xanh của nhiều dự án Hollywood.

Trương Tấn sẽ góp mặt trong Escape Plan 3: Devil's Station. Ảnh: Outnow.

Trương Tấn sẽ góp mặt trong Escape Plan 3: Devil’s Station. Ảnh: Outnow.

Bên cạnh Escape Plan 3, Trương Tấn cũng mới hoàn thành vai diễn trong bom tấn khoa học viễn tưởng Pacific Rim: Uprising (2018). Thời gian tới, anh dự kiến tiếp tục đóng chung với Dave Bautista trong một tác phẩm võ thuật khác.

Ngoài Sylvester Stallone, Dave Bautista và Trương Tấn, Escape Plan 3: Devil’s Station còn có sự phục vụ của Jaime King, Lydia Hull, Devon Sawa, Harry Shum Jr., và Malese Jow. Phim nhắm ra rạp trong năm 2019.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply