Tìm cơ hội đào tạo tại Pháp

0

SSDH – Từ ngày 1-3/8, Diễn đàn du học Pháp 2015 do Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF) phối hợp với Campus France và Hội cựu sinh viên Việt Nam tại Pháp (UAVF) tổ chức, sẽ diễn ra tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Huế.

 

Với thông điệp “Chúng tôi chia sẻ để bạn thành công”, đây là cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên trên khắp Việt Nam gặp gỡ, trao đổi những thành công, vướng mắc và nhận được sự tư vấn thiết thực để có một hành trình du học Pháp thực sự thành công.

 

Tìm cơ hội đào tạo tại Pháp

 

Nước Pháp – không chỉ nổi tiếng với những lâu đài cổ kính, với ngôn ngữ lãng mạn của tình yêu, hay nền ẩm thực phong phú… mà còn là một điểm đến tuyệt vời để học tập, đào tạo cũng như trải nghiệm của giới trẻ. Đó là lý do mà trong những năm qua, hàng chục nghìn lượt du học sinh Việt Nam đã chọn các thành phố lớn của Pháp như Paris, Lyon, Nice,… để tới học tập.

 

Tuy nhiên, con đường chinh phục những ước mơ du học chưa bao giờ là đơn giản. Muốn đến Pháp, các bạn sẽ phải đối mặt với hàng trăm câu hỏi như: Nên đến thành phố nào? Nên chọn ngành học nào? Thủ tục đăng ký khóa học tại các trường ra sao? Thủ tục xin visa cần bắt đầu từ đâu? Khi đến Pháp cần mang theo những đồ dùng gì?… Vì thế, Diễn đàn du học Pháp 2015 sẽ là bước đầu tiên giúp các trẻ Việt Nam hiện thực hóa ước mơ du học của mình và chuẩn bị tốt nhất hành trang lên đường.

 

Trong 3 ngày diễn ra hội thảo, các bạn học sinh, sinh viên sẽ được trực tiếp gặp mặt, trao đổi những kinh nghiệm, thành công, vướng mắc của mình cùng các chuyên gia, các nhà tư vấn đào tạo… để có cái nhìn toàn cảnh về du học Pháp – từ những chia sẻ của người trong cuộc. Bên cạnh đó, nhân dịp về Việt Nam nghỉ Hè, các bạn sinh viên Việt Nam đang du học Pháp sẽ có mặt tại Diễn đàn để chia sẻ những kinh nghiệm du học với các thế hệ du học sinh tương lai.

 

Các bạn trẻ có hoài bão và quan tâm đến du học Pháp có thể tham gia các sự kiện này tại Hà Nội (từ 7h30-12h00, ngày 1/8, tại Đại học Xây dựng), tại Tp. Hồ Chí Minh (từ 7h30-12h00, ngày 2/8, tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐH Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh), tại Đà Nẵng (từ 7h30-11h30, ngày 3/8, tại trường Cao đẳng Công nghệ) và tại Tp. Huế (từ 15-18h, ngày 3/8, tại Đại học Huế).

 

Nguồn: Một Thế Giới

Share.

Leave A Reply