Top 5 trường đại học có khuôn viên đẹp nhất Hàn Quốc

0

Sẵn sàng du học – Các trường đại học tại Hàn Quốc không chỉ mang đến cho sinh viên một chương trình đào tạo chất lượng mà còn được biết đến với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và rộng lớn. Sau đây là top 5 trường đại học có khuôn viên đẹp nhất xứ Hàn.

1. Ewha Womans University (Đại học nữ Ewha)

ssdh-ewha-womans-university

 

Đại học nữ Ewha là trường nổi tiếng trên thế giới với kiến trúc cổ kính xưa trộn lẫn và đan xen hài hòa với các công trình hiện đại, tạo ra một bức tranh đẹp, có sức lôi cuốn kỳ diệu.

Công trình kiến trúc nổi bật nhất ở đây là ‘Ewha Campus Complex’ (ECC) – hệ thống tòa nhà ngầm 4 tầng, được xem là công trình ngầm lớn nhất tại Hàn Quốc. Đặc biệt, khi đến thăm trường Ewha vào dịp mùa thu, sinh viên chắc chắn sẽ rất ấn tượng bởi khung cảnh hiện ra đẹp như một bức tranh vẽ.

2. Kyunghee University (Đại học Kyunghee)

 

ssdh-kyunghee-university

 

Kyung Hee là trường đại học tư thục được thành lập với hệ thống giáo dục từ mẫu giáo cho đến sau đại học. Trường luôn đứng vị trí trong 10 trường có chất lượng đào tạo đứng đầu Hàn Quốc.

Đại học KyungHee được biết đến như một điểm tham quan đẹp nhất ở Seoul vào mùa xuân khi hàng ngàn hoa anh đào nở trắng khắp sân trường. Trong thời tiết se lạnh này và cùng bạn vè đi dạo quanh sân trường chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị dành cho sinh viên du học.

3. Konkuk University (Đại học Konkuk)

 

ssdh-konkuk-university

 

Konkuk là trường Đại học tổng hợp nằm ngay giữa trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Trường luôn khẳng định mình trên nền giáo dục Hàn Quốc và được đánh giá cao về chất lượng giáo dục cũng như phương châm phát triển.

Konkuk cũng là một trong số các trường đại học có khuôn viên đẹp nhất tại Hàn Quốc với một hồ nước rộng lớn, xanh thơ mộng giữa trường đại học và rất nhiều con vật hoang dã bơi trong hồ như chim bồ câu, ngan, ngỗng, vịt,… chắc chắn sẽ mang đến cho sinh viên quốc tế nhiều trải nghiệm thú vị.

4. Korea University (Đại học Korea)

ssdh-korea-university

 

Đại học Korea được thiết kế với lối kiến trúc mang đậm phong cách ví như những tòa lâu đài trong bộ phim Harry Potter và được kết hơp hài hòa cùng các tòa nhà hiện đại làm hoàn toàn bằng kính.

Tại Korea có thể nhìn thấy thủy mạc trông như một bức tranh tả thực đẹp vô cùng tận bất kể mùa nào trong năm. Đại học Korea luôn giữ vững thành tích của mình và nằm trong danh sách top 5 ngôi trường có chất lượng đào tạo hàng đầu Hàn Quốc.

5. Yonsei University (Đại học Yonsei)

 

ssdh-yonsei-university

Đại học Yonsei có khuôn viên tuyệt đẹp, nằm trong những ngôi trường đại học có khuôn viên đẹp nhất Hàn Quốc. Đây là địa điểm được các đoàn làm phim yêu thích, bởi tại đây có thể chọn lựa được các bối cảnh quay cho những bộ phim truyền hình hay quảng cáo.

Vì vậy, hãy thử đặt chân một lần đến ngôi trường tuyệt đẹp này và chiêm ngưỡng những khoảnh khắc tuyệt vời của ngôi trường có lịch sử lâu đời này nhé.

Xứ Hàn nổi tiếng với những ngôi trường đẹp và thơ mộng, nó giống như một “bản tình ca mùa đông” nồng nàn và sâu lắng. Nếu bạn muốn có cơ hội được ngắm mình vào những tuyệt tác nghệ thuật này thì hãy đi du học Hàn Quốc ngay hôm nay bạn nhé!

Cá Domino (SSDH) – Theo tmsasia

Share.

Leave A Reply