Vì sao Tom Holland là người Nhện hoàn hảo nhất đến nay?

0

Sẵn sàng du học – “Người Sắt” Robert Downey Jr. đã không tiếc lời khen ngợi đàn em là Tom Holland với màn thể hiện xuất sắc trong vai người Nhện ở “Spider-Man: Homecoming”.

Bom tấn được mong chờ nhất của Marvel trong năm nay, Spider-Man: Homecoming vừa có màn ra mắt sớm với giới phê bình điện ảnh quốc tế và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Nhiều người thậm chí còn gọi là Spider-Man: Homecoming là phim về người Nhện hay nhất và Tom Holland là Peter Parker hoàn hảo nhất. Tom Holland là người thứ ba đóng Spider-Man trong suốt 15 năm qua.

Đầu tiên khán giả thế giới biết đến người Nhện thông qua bộ ba tác phẩm của Sam Raimi do Tobey Maguire đóng chính và sau đó là hai bộ phim Amazing Spider-Man của đạo diễn Marc Webb với sự thể hiện của Andrew Garfield.

Spider Man phiên bản Tom Holland trong Spider-Man: Homecoming được đánh giá cao.

Spider Man phiên bản Tom Holland trong Spider-Man: Homecoming được đánh giá cao.

Theo nhận định của giới phê bình thì đây là bộ phim thú vị và hài hước, đậm chất Marvel. Đồng thời chàng người Nhện của Tom Holland cũng là siêu anh hùng độc lập và mạnh mẽ, không phụ thuộc nhiều vào Iron Man như một số lo ngại trước đó.

Captain America: Civil War là lần ra mắt đầu tiên của Tom Holland trong bộ áo người Nhện quen thuộc, nhưng vì đất diễn quá ít nên khán giả chưa thể đưa ra những đánh giá cho nhân vật này quá sớm. Tuy nhiên, với những gì anh thể hiện khi đóng vai chính trong bộ phim riêng của mình, nhiều người không khỏi bất ngờ.

Không chỉ riêng giới phê bình mà ngay cả tài tử Robert Downey Jr. trong các buổi phỏng vấn quảng bá phim cũng lý giải tại sao Tom Holland là lựa chọn hoàn hảo và duy nhất cho nhân vật Spider-Man.

Iron Man đóng vai trò cố vấn và dẫn dắt Spider Man trở thành siêu anh hùng thực thụ.

Iron Man đóng vai trò cố vấn và dẫn dắt Spider Man trở thành siêu anh hùng thực thụ.

Người Sắt giải thích: “Tom thật sự là người đàn ông hoàn hảo trong công việc. Anh ấy nhiệt tình, sáng tạo và có năng khiếu đặc biệt. Không thể nào phủ nhận đây là diễn viên tài năng với những màn nhào lộn ấn tượng”.

Downey Jr. tiếp tục khẳng định nam diễn viên 21 tuổi có đầy đủ các yếu tố cần thiết để tạo nên một Spider Man mới mẻ và thú vị. Có vẻ như Robert Downey Jr. đang làm rất tốt vai trò “cha đỡ đầu” ở cả bên trong và bên ngoài bộ phim.

Ngoài ra, theo giới phê bình điều làm nên sự khác biệt của phim Người Nhện mới còn nằm ở cách sắp xếp hợp lý các câu chuyện.

Vai trò giám hộ Dì May và sự cố vấn của Tony Stark đều vừa phải và hợp lý. Hai nhân vật này không chiếm quá nhiều đất diễn nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh trong những khoảnh khắc đắt giá.

Môi trường học tập và sinh hoạt thường ngày của Peter Parker được miêu tả chi tiết hơn.

Môi trường học tập và sinh hoạt thường ngày của Peter Parker được miêu tả chi tiết hơn.

Bên cạnh đó, trong khi các phần phim trước chỉ tiếp cận nhân vật Peter Parker dưới góc độ siêu anh hùng mà quên đi cuộc sống trung học của một cậu nhóc tuổi teen thì Spider-Man: Homecoming lại khai thác đầy đủ những yếu tố này nghiêm túc.

Điều này giúp khán giả hiểu được dù sở hữu năng lực đặc biệt nhưng Peter vẫn là cậu thiếu niên với những tâm tư, rắc rối không phải lúc nào cũng là Người Nhện mạnh mẽ và toàn năng.

Do đạo diễn Jon Watts thực hiện, Spider-Man: Homecoming dự kiến ra mắt từ 7/7. Ngoài Tom Holland và Robert Downey Jr, phim còn có sự tham gia của Michael Keaton (Vulture), Marisa Tomei (dì May), Zendaya (Michelle),…

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply