10 học bổng tiến sĩ toàn phần Đại học Hoàng gia London

0

Sẵn sàng du học – Đại học Hoàng gia London vinh hạnh được đề xuất trao 10 học bổng tiến sĩ toàn phần trong ngành Kỹ thuật Hóa học. Mục tiêu của học bổng là nhằm hỗ trợ sinh viên theo đuổi những trình độ học vấn cao hơn trong ba khu vực chính: cải thiện năng lực và trình độ nghiên cứu, đổi mới và hoạt động phát triển.

Đại học Hoàng gia London, một học viện khoa học nằm ở trung tâm thủ đô, được xem là một trong những học viện hàng đầu Vương quốc Anh

Đại học Hoàng gia London, một học viện khoa học nằm ở trung tâm thủ đô, được xem là một trong những học viện hàng đầu Vương quốc Anh

Học bổng toàn phần sẽ chi trả cho sinh viên toàn bộ học phí và một khoản đóng miễn thuế mỗi năm £16,553 vào chi phí bảo dưỡng .

Mọi ứng viên trên thế giới đều có thể đăng ký với điều kiện cụ thể sau: Ứng viên cần đạt được (hoặc đang hướng đến) bằng danh dự hạng nhất ở trình độ thạc sĩ (hoặc trình độ tương đương) trong ngành Kỹ thuật Hóa học, một ngành khác của kỹ thuật hoặc khoa học liên quan; có một bản sao chứng chỉ tiếng Anh.

Hạn chót ngày 30/04/2018 cho chương trình học bắt đầu vào tháng 10 năm nay và 31/10/2018 cho chương trình học bắt đầu vào tháng 10 năm sau.

Nộp đơn ứng tuyển trực tuyến tại www.imperial.ac.uk/study/pg/apply/how-to-apply/ hoặc xem thêm thông tin tại trang web www.imperial.ac.uk.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Gia Đình Mới

Share.

Leave A Reply