2U mở rộng quan hệ đối tác với LSE cung cấp bằng cấp đại học trực tuyến

0

Sẵn sàng du học – Nhà cung cấp giáo dục kỹ thuật số 2U đã ra mắt việc hợp tác mở rộng với London School of Economics and Political Science (Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn).

5be95cb1f32e7-2-860x375

Các khóa học mới sẽ bao gồm từ kinh tế và quản lý đến khoa học dữ liệu và phân tích kinh doanh, và được thiết kế đặc biệt để phù hợp với những người trưởng thành muốn phát triển sự nghiệp của họ.

Ông Craig Craig O'Callaghan, giám đốc điều hành và người đại diên tại University of London Worldwide cho biết, mục đích của lần hợp tác này là để tạo ra các chương trình mới, loại bỏ các rào cản truyền thống và mở rộng quyền truy cập vào giáo dục chất lượng cao cho sinh viên trên toàn cầu

Bảy khóa học 2U sẽ được cung cấp trên nền tảng của nó với LSE (London School of Economics) là một phần mở rộng của các chương trình đào tạo từ xa dựa trên sách giáo khoa hiện có mà tổ chức thành viên của Đại học London cung cấp. Giờ đây, sinh viên sẽ có thể đăng nhập vào máy tính xách tay hoặc thiết bị di động từ bất cứ nơi nào để tham gia các khóa học và kiếm được bằng đại học từ University of London.

Sự hợp tác này với 2U sẽ cho phép University of London và LSE đảm bảo sự phát triển liên tục của trải nghiệm của sinh viên để duy trì sự gắn kết và phù hợp với thời đại của chúng ta.

Bốn trong số bảy chương trình sẽ ra mắt vào năm 2020, nhưng chi tiết về ba chương trình còn lại vẫn chưa được xác nhận.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply