5 lý do để đồng hành cùng Tổ chức TAFE New South Wales

0

Sẵn sàng du học – Bạn đang tìm kiếm một nền giáo dục chất lượng, được cá nhân hóa tại Úc sẽ cho phép bạn đạt được tiềm năng của mình và đạt được thành công lâu dài? Tại TAFE New South Wales (NSW), bạn có thể tìm thấy khóa học phù hợp với nhu cầu của mình – cho dù bạn vừa rời trường, đang thực hiện thay đổi nghề nghiệp hoặc muốn xây dựng các kỹ năng hiện có của mình. Có rất nhiều lý do để đồng hành cùng TAFE NSW, đây là năm cách họ có thể cung cấp cho bạn trải nghiệm giáo dục cao cấp.

 

ssdh-sinh-vien

1. Tự tin với nhà cung cấp đào tạo lớn nhất của Úc

Bạn có thể nằm trong số 500.000 sinh viên đăng ký các khóa học được công nhận trên toàn quốc tại TAFE NSW mỗi năm. Các khóa học từ hơn 50 địa điểm khác nhau xung quanh New South Wales. Cho dù bạn muốn sống tại một thành phố, ven biển hay vùng núi xung quanh, bạn có thể tìm thấy khuôn viên hoàn hảo ở một địa điểm phù hợp với lối sống Úc mà bạn thích nhất.

Quy mô lớp học nhỏ và phương pháp học tập cá nhân hóa sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều hơn với nền giáo dục chất lượng, cho phép bạn tăng cường các kỹ năng của mình trên đường đi.

2. Được đào tạo bởi các nhà lãnh đạo và chuyên gia trong ngành

Các giáo viên tại TAFE NSW mang chuyên môn chuyên nghiệp của họ đến lớp học để đảm bảo bạn có được mức độ đào tạo thực tế cao nhất.

Với hơn 25.000 kết nối nhà tuyển dụng cũng như các giải pháp giới thiệu việc làm, bạn có thể có các kết nối có giá trị và có một khởi đầu tuyệt vời trong khi bạn học tập.

3. Được kết nối với một cộng đồng sinh viên quốc tế đa dạng

Khi chuyển đến một quốc gia mới, cách tốt nhất để định cư là kết nối với những người có cùng hoàn cảnh với bạn. TAFE NSW thu hút sinh viên quốc tế từ mọi nơi trên thế giới, mỗi người mang quan điểm và nền tảng độc đáo của họ đến lớp học.

Một trong những cách tốt nhất để kết bạn mới là tham gia Hội sinh viên. Nó cung cấp một loạt các dịch vụ tuyệt vời, giảm giá, cơ sở vật chất và các hoạt động cho sinh viên. Đây là một cách tuyệt vời để tham gia và thành viên là miễn phí cho tất cả sinh viên quốc tế.

4. Sẵn sàng với công việc với kinh nghiệm thực tế

Các khóa học tại TAFE NSW được công nhận về cách tiếp cận thực hành để đào tạo kỹ năng, với thực tập tích hợp và vị trí làm việc để nâng cao khả năng tuyển dụng và triển vọng nghề nghiệp của bạn. Bạn có thể học các kỹ năng liên quan đến ngành và trong một số trường hợp, thậm chí bắt đầu được trả tiền trong khi bạn vẫn đang học.

TAFE NSW có tỷ lệ hài lòng 96% trong số các nhà tuyển dụng ở New South Wales về đào tạo được trao cho sinh viên, trong khi 82% sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm sau khi đào tạo.

5. Có nhu cầu với trình độ toàn cầu được công nhận

Bằng cấp trong các lĩnh vực nghiên cứu như kinh doanh, thương mại, khách sạn, công nghệ thông tin, thiết kế thời trang và chăm sóc người già. TAFE NSW cung cấp bằng cử nhân của riêng tổ chức này và có thỏa thuận lộ trình với một số trường đại học Úc. Nếu bạn chọn một khóa học nghề – đó là một chứng chỉ, bằng tốt nghiệp hoặc bằng cao cấp – bạn có thể đủ điều kiện để nhận tín chỉ cho bằng cấp tại trường đại học.

Bằng cấp với TAFE NSW có thể cung cấp cho bạn những gì tốt nhất mà Úc cung cấp. Tổ chức này được công nhận thông qua sự phát triển của quan hệ đối tác công nghiệp mạnh mẽ và có giá trị và tỷ lệ việc làm sau đại học cao. Các khóa học và cơ sở tại TAFE NSW được cập nhật thường xuyên để phù hợp với nhu cầu của cộng đồng và ngành công nghiệp địa phương. Hãy truy cập trang web TAFE NSW để biết thêm thông tin và bắt đầu hành trình của bạn ngay hôm nay.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply