Các suất học bổng dành cho du học sinh trong tháng 2/2020

0

Sẵn sàng du học – Tháng 2 có ngày lễ tình nhân, Scholarship.com đang lan tỏa tình yêu với những thứ mà học sinh trung học và đại học yêu thích nhất: Học bổng. Hãy tự tặng cho mình món quà ngọt ngào khi tốt nghiệp đại học miễn nợ với danh sách Học bổng tháng 2 năm 2020 này – bao gồm học bổng cho học sinh trung học và học bổng sinh viên đại học.

ssdh-hoc-bong-du-hoc

Tên học bổng

Số tiền

Hạn chót

Mô tả

Học bổng Red Thread Foundation

$1000

28/02

Là học bổng dành cho phụ nữ quốc tế, bao gồm sinh viên nước ngoài, người nhập cư hoặc người Mỹ thế hệ đầu tiên, những người đầu tiên tham gia chương trình đại học hoặc đại học Hoa Kỳ vào mùa thu sắp tới. Không có yêu cầu GPA hoặc cư trú tại Hoa Kỳ.

Course Hero $5K Cash Sweepstakes

$5000

29/02

Cung cấp các giải thưởng tiền mặt. Giải thưởng thay đổi thường xuyên và dao động từ $5K đến $50K đến từ Apple AirPods đến iMac. Không yêu cần bài luận.

Học bổng Ability AT&T ERG

$1000

29/02

Mục đích của học bổng là nâng cao nhận thức và sự nhạy cảm đối với người khuyết tật, bất kỳ ai đủ điều kiện đều có thể nộp đơn. Chương trình này dành cho cả học sinh cuối cấp hoặc sinh viên đại học, những người sẽ theo học chương trình đại học đại học dẫn đến bằng cấp đầu tiên của họ.

Friends of 440 Scholarship Fund, Inc

$7500

28/02

Hỗ trợ người phụ thuộc hoặc con cháu của những người lao động bị thương, thiệt mạng trong công việc và những người nhận được lợi ích theo Luật Bồi thường của Công nhân Florida. Ngoài ra, những người phụ thuộc của các cá nhân chủ yếu làm việc trong quân đội hoặc chánh phủ cũng đủ điều kiện nhận học bổng. Học sinh trung học phải có GPA tối thiểu 2,7; sinh viên đại học phải có GPA tối thiểu 3.0 để đủ điều kiện.

William J. Blair Scholarship Fund

$2500

28/02

Ứng viên cho học bổng phải là sinh viên tốt nghiệp, đang theo học tại một trường cao đẳng hoặc trung học dạy nghề, và xếp hạng 50% trên lớp tốt nghiệp của họ. Một bài luận thảo luận về kế hoạch sau trung học, mục tiêu nghề nghiệp và tại sao những lựa chọn đó được đưa ra là yêu cầu cho học bổng.

Western Reserve Herb Society Horticulture Scholarship

$7000

28/02

Dành cho sinh viên sẽ bước vào năm thứ hai hoặc năm cuối đại học. Người nộp đơn phải theo học tại một trường cao đẳng hoặc đại học được công nhận ở Hoa Kỳ và đã đạt được GPA tối thiểu 3,2.

Bradford Barnes Memorial Scholarship

Nhiều mức

28/02

Là học bổng toàn phần bao gồm các khoản phí, phòng, bảng và sách tại University of Delaware. Giải thưởng có thể được gia hạn thêm tối đa ba năm miễn là người nhận duy trì GPA 3.0. Ứng viên phải là học sinh cuối cấp trung học xếp hạng cao trong lớp và có tổng điểm SAT là 1290, là cư dân hợp pháp của Delaware biết và phải đăng ký học toàn thời gian tại University of Delaware.

The Gerber Foundation Merit Scholarship

$2600

28/02

Là một chương trình học bổng cạnh tranh được thành lập để công nhận thành tích học tập giữa các học sinh tốt nghiệp từ các quận Newaygo và Muskegon ở Michigan. Học sinh phải có GPA từ 2.0 đến 3.7 để nộp đơn.

(ISC)² Undergraduate Cybersecurity Scholarship

$5000

24/02

Cung cấp học bổng cho sinh viên từ $ 1.000 đến $ 5.000. Ứng viên phải theo học hoặc có kế hoạch theo học bằng cấp tập trung vào an ninh mạng, đảm bảo thông tin hoặc lĩnh vực liên quan. Yêu cầu GPA tối thiểu 3,3. Phải là học sinh cuối cấp ở trường trung học, người sẽ theo học bằng đại học vào mùa thu, hoặc là sinh viên đại học hiện đang là sinh viên năm nhất, năm hai.

Wonderful Public Service Graduate Fellowship

$56000

28/02

Học bổng hỗ trợ sinh viên San Joaquin Valley có thành tích tốt nhất tham dự chương trình sau đại học hàng đầu trong một trong các lĩnh vực sau: hành chính công, chính sách công và quy hoạch đô thị.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply