Chương trình Cử nhân Quản trị khách sạn quốc tế tại đại học Wales Trinity Saint David

0

Sẵn sàng du học – Chương trình mới thú vị này là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa Đại học Wales Trinity Saint David và Marriott Hotels, được công nhận là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới.

ssdh-the-university-of-wales-trinity-saint-david

Đại học Wales Trinity Saint David – University of Wales Trinity Saint David xếp thứ nhất ở xứ Wales về sự hài lòng của sinh viên trong ngành Du lịch, Vận tải và lữ hành năm 2017.

Tổng quan

– Độ dài khóa học: 2 năm, mỗi năm được chia thành 3 giai đoạn kéo dài 4 tháng, 2 trong số đó học tại Trường kinh doanh Swansea (Swansea Business Campus) và giai đoạn còn lại học tại khách sạn Marriott Hotel.

– Quản lí bởi khoa: Tourism and Hospitality

Cấu trúc chương trình học

 

Untitled

Tại sao bạn nên lựa chọn chương trình này?

Bạn không chỉ được đào tạo kiến thức từ một ngôi trường có bề dày lịch sử trong ngành Du lịch, Sự kiện, … mà còn được tham gia làm việc trực tiếp để tích lũy kinh nghiệm thực tế tại khách sạn Marriott, một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới.

25 năm qua, trường đã xây dựng một mạng lưới với các doanh nghiệp trong ngành, đem lại cơ hội làm việc lớn cho sinh viên.

Ngành du lịch và lữ hành có tầm quan trọng đáng kể đối với cả nền kinh tế Anh và nền kinh tế toàn cầu. Theo Hội đồng Du lịch Thế giới, năm 2012 ngành công nghiệp này tăng trưởng nhanh hơn các ngành sản xuất, bán lẻ, dịch vụ tài chính và truyền thông, và hỗ trợ 1 trong 11 công việc trên toàn thế giới. Ý nghĩa và sự tăng trưởng của ngành công nghiệp này dự kiến sẽ tiếp tục trong tương lai. Chương trình Quản lý Khách sạn Quốc tế của BA (Hons) tại Đại học Wales Trinity Saint David sẽ rất phù hợp với bất cứ ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành khách sạn và khách sạn.

ssdh-the-university-of-wales-trinity-saint-david1

Yêu cầu đầu vào

Điểm UCAS 96

Chứng minh năng lực tiếng Anh, IELTS từ 6.0

Ngoài ra ứng viên sẽ phải trải qua một cuộc phỏng vấn với các tình huống thực tế về dịch vụ khách hàng.

Học phí năm học 2018-2019

 £11,000/năm (sinh viên quốc tế), đồng thời có thêm field trip với mức phí cho sinh viên quốc tế không quá 450$.

Sinh viên quốc tế

Chương trình này dành sự tập trung mạnh mẽ đến sinh viên quốc tế do Tập đoàn khách sạn Marriott hoạt động trên toàn cầu. Khuyến khích các sinh viên quốc tế quan tâm đến việc theo đuổi nghề nghiệp trong ngành khách sạn ở nước mình hoặc ở nơi khác trên thế giới.

Khoa Quản trị Kinh doanh rất tự hào về cộng đồng sinh viên quốc tế lớn và đa dạng của mình, và có sự hỗ trợ đáng kể trong khoa cho bất kỳ sinh viên quốc tế nào yêu cầu.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply