City, University of London – Nơi mang đến trải nghiệm học tập tuyệt vời cho sinh viên

0

Sẵn sàng du học – City, University of London được thành lập năm 1894 với tên gọi Northampton Institute, nằm ở phía bắc London và chính thức được công nhận là một trường đại học năm 1966. Được biết đến là một trong những trường đại học quốc tế hàng đầu, mang đến một nơi tuyệt vời để trải nghiệm học tập cho sinh viên, nằm trong top trường đại học tại Anh Quốc có tỉ lệ sinh viên quốc tế cao chiếm 32,4% đến từ 140 quốc gia, trong tổng số 18,000 sinh viên theo học tại trường. 

Cùng SSDH điểm qua một số điểm đặc biệt của trường trước khi tham quan campus nhé!

  • Cơ sở chính của City, University of London được đặt tại Islington, thuận lợi cho việc di chuyển đến các cơ sở khác, gần các sân bay lớn và hệ thống tàu lửa hiện đại để đi tham quan đến các địa danh nổi tiếng và khu vực lân cận, giúp sinh viên tìm hiểu nét văn hoá độc đáo tại Vương quốc Anh.
  • Trường cung cấp chỗ ở cho sinh viên, với 6 khu kí túc xá gần trường, các phòng được trang bị máy tính, điện thoại, các dịch vụ an ninh 24/7 đảm bảo điều kiện sinh hoạt thuận tiện nhất cho sinh viên.
  • Được biết đến là một trong những  trường đại học quốc tế hàng đầu, mang đến một nơi tuyệt vời để trải nghiệm học tập cho sinh viên
  • Tỉ lệ sinh viên quốc tế cao chiếm 32,4% đến từ 140 quốc gia, trong tổng số 18,000 sinh viên theo học tại trường. 
  • Để mang đến điều tốt nhất cho sinh viên, không chỉ là nền giáo dục tiên tiến mà cơ sở vật chất cũng được nhà trường chú trọng nhiều năm qua. 
  • City, University of London đã đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế với những dụng cụ tân tiến và phòng nghiên cứu hiện đại cho cả 5 khoa của trường.

Cá Domino (SSDH)

Share.

Leave A Reply