Cuộc sống về đêm của du học sinh Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Hoa Kỳ gần giống như hai quốc gia tùy thuộc vào thời điểm trong ngày. Vào ban ngày, bạn có rất nhiều hoạt động để lựa chọn những niềm vui thực sự bắt đầu sau khi mặt trời lặn và đường phố bắt đầu lên đèn. Là một sinh viên đại học, ngoài được tiếp cận một nền giáo dục tuyệt vời, các hoạt động giải trí về đêm được cho là một trong những điều thú vị nhất về việc học tập ở Mỹ.

ssdhduhocsinh

Vì vậy, bạn có thể tự hỏi, cuộc sống về đêm ở Mỹ đối với một sinh viên quốc tế như thế nào? Sẽ không có câu trả lời chắc chắn vì tùy thuộc vào nơi bạn học, tuổi tác và sở thích cá nhân của bạn, cuộc sống về đêm có thể có ở nhiều hình thức khác nhau.

Câu lạc bộ nhảy

Nếu bạn thích nhảy hay khiêu vũ, ở hầu hết các thành phố và các thị trấn đại học có các câu lạc bộ khiêu vũdành cho người từ 18 tuổi trở lên. Đi đến những nơi này được gọi là “đi câu lạc bộ”, hay tiếng Anh là “going clubbing”. Clubbing thường bắt đầu khoảng từ giờ 10 giờ và kéo dài đến khi câu lạc bộ đóng cửa hoặc khi bạn cảm thấy muốn về.
Nếu bạn đã qua tuổi uống rượu hợp pháp là 21, bạn còn có thể thưởng thức một vài đồ uống có cồn. Ngay cả khi không uống rượu, các câu lạc bộ vẫn rất vui vẻ – bạn có thể nhảy trong đêm với bạn bè. Các câu lạc bộ luôn có nước giải khát và nước có sẵn để mua, và thường cung cấp miễn phí cho người lái xe được chỉ định.

Mặc dù vậy, điều quan trọng là phải ý thức được môi trường xung quanh và nên đi cùng bạn bè để được an toàn. Nên rủ một nhóm bạn để có một thời gian an toàn và vui vẻ! Dancing là một hoạt động xã hội tuyệt vời và thậm chí bạn có thể kết bạn trong khi tham gia câu lạc bộ. Hãy cứ nhảy như không ai xem và là chính mình!

Quán bar & Xưởng bia

Trong trường hợp bạn không phải là một người đam mê nhảy nhót. Một lựa chọn thay thế cho những câu lạc bộ tràn đầy năng lượng là đi đến một quầy bar hoặc nhà máy bia. Nhiều quán bar cũng phục vụ những món ăn ngon và cung cấp một môi trường yên tĩnh hơn cho bạn và bạn bè tụ tập. Các nhà máy bia tươi rất thú vị và mặc dù chúng thường chỉ phục vụ bia hoặc rượu để uống, ngoài ra chúng còn luôn cung cấp một bầu không khí thân thiện, nơi mà mọi người thường mang chó đi chơi!

Thêm vào đó, nhiều nhà máy cung cấp các tour du lịch để giúp bạn tìm hiểu thêm về hoạt động bên trong và lịch sử của công ty. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tụ tập với bạn bè, tích lúy thêm được một chút kiến thức và chơi với một số con chó dễ thương?

Xem hoà nhạc

Một lựa chọn khác để cân nhắc đó là tham dự một buổi hòa nhạc. Vào bất kỳ lúc nào trong năm, một số nghệ sĩ thu âm bạn yêu thích có thể đang chơi ngay tại thành phố bạn đang sống! Một người bạn từng mơ được nhìn thấy họ biểu diễn trực tiếp có thể đang đến thành phố đại học hoặc một thành phố gần đó. Trong năm tới các ngôi sao nhạc pop lớn như Harry Styles, Lorde và Katy Perry sẽ đi lưu diễn. Các buổi concert thường bắt đầu vào khoảng 7 hoặc 8 giờ và có thể kéo dài đến 11 giờ đêm hoặc nhiều hơn sau đó! Được xem một trong những nghệ sĩ yêu thích của bạn với những bạn bè mới là một cơ hội gắn kết mà bạn sẽ nhớ mãi mãi.

Các bữa tiệc tại nhà : House Party

Tiệc trong nhà luôn là một truyền thống ở Mỹ từ trước đến nay. Một bữa tiệc trong nhà thường diễn ra gần trường và sẽ có các bạn bè cùng tham gia và chơi các trò chơi vui nhộn để quen biết nhau. Trong khi một số bạn bè của bạn có thể chọn thưởng thức các đồ uống có cồn, bạn cũng có thể có một thời gian tuyệt vời khi nhấm nháp nước, nước trái cây, cà phê hoặc bất kỳ loại thức uống khác trong khi trò chuyện vui vẻ với người tham dự.

Không giống như ở câu lạc bộ hoặc quán bar, nơi mọi người có xu hướng nói chuyện nhiều hơn với bạn bè mà họ đi cùng thay vì giao tiếp với những người xung quanh họ, tại một bữa tiệc ở nhà, bạn có thể trò chuyện với tất cả mọi người và thực sự có cơ hội kết bạn mới. Nếu bạn đang nói chuyện với một người bạn mới, hãy hỏi số điện thoại của họ hoặc đề nghị kết nối với họ trên phương tiện mạng xã hội yêu thích. Biết đâu sau đó các bạn có thể bắt đầu một nhóm nghiên cứu hoặc nhóm nội bộ.

Bây giờ chắc hẳn bạn đã chuẩn bị để trải nghiệm cuộc sống về đêm theo cách của Mỹ! Hãy nhớ ghi nhớ về môi trường xung quanh để có những lựa chọn tốt cho một đêm tuyệt vời.

Hải Yến (SSDH) – Theo Internationalstudent

Share.

Leave A Reply