Đảm bảo chất lượng học tập cho người học tiếng Đức

0

Sẵn sàng du học – FDSV, Hiệp hội Du lịch Ngôn ngữ Đức cho biết, các trường ngoại ngữ ở Đức phục vụ cho sinh viên quốc tế có cơ hội được xem xét các khóa học của họ phù hợp với European Standard for Language-Nhà cung cấp dịch vụ ngôn ngữ du lịch đầu tiên.

ssdh-germany2

Là thành viên của Hiệp hội này, các trường cũng có một nền tảng mới, nơi họ có thể hợp tác với các đồng nghiệp và thảo luận về chiến lược kinh doanh, nhờ vào hiệp hội chiêu mộ thành viên của mình.

Cho đến nay, các trường ngôn ngữ ở Đức, nơi đưa sinh viên quốc tế đến Đức, hầu như không có cơ hội được xem xét các khóa học và chương trình theo tiêu chí của Nhà cung cấp dịch vụ du học ngôn ngữ tiêu chuẩn châu Âu (DIN EN 14804), Peter báo cáo Schuto, chủ tịch đầu tiên của hiệp hội cho biết.

Hiện tại, bất cứ ai từ khắp nơi trên thế giới, dù là sinh viên hay chuyên gia, đều có thể tin tưởng vào cam kết chất lượng mà các thành viên của tổ chức này thực hiện thông qua các tiêu chuẩn được định sẵn.

Julia Richter cho biết: “Càng có nhiều thành viên, chúng tôi càng nhận được nhiều sự chú ý trong ngành, giám đốc điều hành của FDSV – Hiệp hội Du lịch Ngôn ngữ Đức. Khi số lượng thành viên tăng lên gấp bốn, lên tổng số 33 – con số cao nhất kể từ khi FDSV được thành lập.

Các trường mới bao gồm BWS Germanlingua với các trường ở Munich, Cologne và Berlin, deutsch-acadut, với các trung tâm ở Frankfurt, Berlin, Hamburg và Munich, Học viện Ngôn ngữ F + U với các trường ở Heidelberg và Berlin cũng như viện ngôn ngữ TREFFPUNKT ở Bamberg.

Sinh viên có nhu cầu tìm kiếm các khóa học tiếng Đức, và cũng bởi nền kinh tế mạnh mẽ của Đức đang thu hút nhiều người học ngôn ngữ để chuẩn bị tốt cho các cơ hội việc làm. Số lượng sinh viên học tiếng Đức ở Đức không ngừng tăng lên và các nhà cung cấp ngôn ngữ muốn có một nền tảng để trao đổi ý tưởng, mở rộng kinh doanh, có bằng chứng chất lượng và hợp tác gần nhau hơn.

FDSV đã có thêm một số thành viên tham gia kinh doanh trong và ngoài nước, đó là một bước hợp lý để mở rộng các hoạt động của hiệp hội. Khách hàng đặt phòng thông qua các thành viên FDSV được đảm bảo chất lượng thông qua Hiệp hội Con dấu Chất lượng, cũng như Công cụ Tìm kiếm Ngôn ngữ mà FDSV cung cấp trên trang web của mình.

Đăng ký một khóa học về ngôn ngữ thông qua một thành viên của FDSV cũng cung cấp những lời khuyên thiết thực về hỗ trợ tài chính, công nhận được nghỉ phép giáo dục và các vấn đề liên quan khác.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply