Du học hệ Cử nhân, Thạc Sỹ tại La Trobe University, Úc

0

Sẵn sàng du học – Tại bang Victoria của Úc có một trường Đại học rất nổi tiếng và có uy tín trong học thuật và nghiên cứu, trường được xếp trong top 10 của Úc và top 100 của thế giới, đó chính là La Trobe University.

ssdh-la-trobe-university

Đại học La Trobe được thành lập năm 1967, được xem là đặc biệt ở những lĩnh vực nghệ thuật và nhân văn; điều này phản ánh trong THES năm 2005 (THES viết tắt của: The Times Higher Education Supplement – Đây là tờ báo chuyên đề báo cáo các vấn đề liên quan đến giáo dục bậc đại học).

Hiện trường Đại học La Trobe đang đào tạo trên 340 ngành nghề khác nhau từ Đại học, Thạc sỹ…với hơn 34.000 hoc sinh đang theo học bao gồm cả học sinh quốc tế, như: Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, Pháp…do đó có nhiều cơ sở vật chất như nhà hàng, quán bar, cửa hàng, ngân hàng và triển lãm, thư viện chính có trên một triệu cuốn sách; cũng có cơ sở thể thao và giải trí phong phú như hồ bơi trong nhà, phòng thể dục, sân chơi, và sân vận động trong nhà; Trung tâm y tế và bệnh viên Đại hoc La Trobe.

ssdh-la-trobe-university1

 

Học phí đại học: khoảng AUD$ 28,000 tùy ngành

Yêu cầu đầu vào:

– IELTS: 6.0

– Tốt nghiệp PTTH >=8.0

– Hoặc hoàn thành khóa học La Trobe Melbourne để vào năm 2 Đại học La Trobe

La Trobe Melbourne là một trường cao đẳng duy nhất nằm trọn trong khuôn viên Bundoora, cơ sở chính của Đại học La Trobe ở ngoại ô Melbourne. Trường cung cấp các khóa học tiếng Anh, cùng các chương trình dự bị và chuyển tiếp vào bậc cử nhân Đại học La Trobe. Đối với sinh viên quốc tế, La Trobe Melbourne là một ‘chương trình bắc cầu” xuất sắc vào các chương trình đại học chính thống của Đại học La Trobe.

Là một sinh viên La Trobe Melbourne, bạn sẽ học trong khuôn viên trường đại học và sẽ được tiếp cận với các cơ sở tuyệt vời và dịch vụ hỗ trợ của trường đại học, chẳng hạn như nơi ăn nghỉ cho sinh viên, các phòng lab máy tính và thiết bị thể thao. Bạn sẽ gặp gỡ sinh viên đến từ Úc và khắp nơi trên thế giới – những sinh viên như bạn.

Các khóa học như: kế toán, nghệ thuật, khoa hoc y sinh, sinh hoc, kinh doanh, kỹ thuật, kinh tế hoc, quản lý tổ chức sự kiện, tài chánh, khoa học sức khoe, công nghệ thông tin, báo chí, nghiên cứu truyền thông, điều dưỡng, tâm lý học, vật lý trị liệu, du lịch, khách sạn…

Yêu cầu đầu vào:

Chương trình dự bị: IELTS 5.5, học xong lớp 11 : học xong khóa dự bị bạn sẽ vào năm nhất Đại học, học phí khoảng AUD$ 20,800

Chương trình Diplomas: IELTS 6.0, tốt nghiệp THPT(điểm trung bình 6.0) học xong bạn sẽ được vào năm 2 Đai học, học phí khoảng AUD$ 27,800

Học Anh văn: AUD$ 450/tuần

Lệ phí tuyển sinh và định hướng: AUD$ 220

Chi phí sinh hoạt khoảng AUD$ 18,610/năm

Nhập hoc: tháng 2, tháng 6 và tháng 10

Cá Domino (SSDH) – Theo goldenskill.edu

Share.

Leave A Reply