Du học Úc – Đại học Wollongong (University of Wollongong)

0

Sẵn sàng du học – Được thành lập năm 1951 tại thành phố Wollongong (UOW), bang New South Wales của Úc, Đại học Wollongong là một trong những trường đại học tốt nhất nước Úc bởi chất lượng giảng dạy cao cấp, môi trường học tập tuyệt vời và chương trình đào tạo có chất lượng.

ssdh-university-of-wollongong

Trường UOW ( University of Wollongong) cách trung tâm thành phố Wollongong đa sắc tộc với dân số 400 000 chỉ vài phút lái xe. Trường là một trong hai trường đại học trong cả nước được xếp hạng cao ở mọi đề mục đánh giá của Quỹ Chất lượng Giáo dục và Học tập của Chính phủ Australia năm 2008, Bộ Giáo dục, Khoa học và Đào tạo.UOW cũng được xếp hạng tối ưu năm sao ở sáu đề mục đánh giá quan trọng theo “Thông tin hướng dẫn về các Đại học tốt ở Australia 2008” xếp hạng các trường đại học Australia dựa trên từng đề mục đánh giá.

Không chỉ vậy, năm 2009, theo nghiên cứu của Sweeney Research Group, Đại học Wollongong được đánh giá tốt nhất trong các trường đại học của Australia về môi trường giảng dạy, đáp ứng đầy đủ tiện ích phục vụ cho việc học tập và làm việc của sinh viên tại đây. Các trường đại học được đánh giá và bình chọn bởi chính các sinh viên đang theo học tại trường dựa theo tiêu chí hoà nhập vào cuộc sống mới tại ngôi trường họ đang học.

ssdh-university-of-wollongong1

Học sinh Việt Nam sau khi hoàn thành lớp 11 hoặc 12 có thể theo học ngay các khóa cử nhân tại trường đại học Wollongong hoặc thông qua các khóa dự bị đại học hoặc cao đẳng tại trường Wollongong College Australia (WCA). Các học sinh Việt Nam tốt nghiệp lớp 12 đạt điểm trung bình từ 8.0 trở lên có thể theo học ngay hầu hết các khóa học ở trường Đại học Wollongong. Các học sinh khác sau khi hoàn thành lớp 11 hoặc 12 ở Việt Nam có thể theo học các khóa dự bị đại học hoặc cao đẳng trước. Trường UOW có chương trình đào tạo cử nhân cho hơn 120 chuyên ngành và hơn 150 chuyên ngành đào tạo sau đại học bao gồm Kinh tế, Kỹ thuật, Giáo dục, Nghệ thuật, Truyền thông, Khoa học, Công nghệ thông tin, Luật, Du lịch, Khách sạn…

Các cơ sở đào tạo tại trường: Trường có 8 khu học xá và trung tâm đào tạo tại thành phố Wollongong và thành phố Sydney (chuyên đào tạo thạc sỹ ngành kinh tế): Wollongong Campus, Shoalhaven Campus, Batemans Bay Education Centre, Bega Education Centre, Loftus Education Centre, Moss Vale Education Centre, Distance Education, Sydney Business School. Ngoài ra trường còn có cơ sở đào tạo tại thành phố Dubai mang tên University of Wollongong in Dubai (Ấn Độ).

ssdh-university-of-wollongong1

Học phí

– Chương trình Cao đẳng : AUD 13,000-19,000/năm

– Chương trình Cử nhân : AUD 15,000-25,000/năm

– Chương trình Cao học: AUD 18,000-27,000/năm

Thời gian nhập học

Tiếng Anh: hàng tháng

Cao đẳng: 1, 2, 7, 10

Đại học: 1,2, 7, 10

Yêu cầu để đi du học

– Đại học: Tốt nghiệp PTTH và IELTS > 5.5-6.0

– Cao học: Tốt nghiệp ĐH và IELTS > 6.5

Cá Domino (SSDH) – Theo eduvietglobal.vn

Share.

Leave A Reply