Du học Úc: Thủ tục tuyển sinh giờ đây chỉ mất vài phút

0

Sẵn sàng du học – Một công cụ trực tuyến giúp giảm các công việc hành chính và cắt bớt các thủ tục nộp đơn từ “10 ngày xuống còn 10 phút” cho các đại lý giáo dục để tăng lượng tuyển sinh đã được giới thiệu bởi trường Anh ngữ Browns (Browns English Language School), Úc.

Việt Nam hiện xếp thứ 4 về số lượng du học sinh đang học tập tại Australia.

Đó là ứng dụng myBROWNS, với mục tiêu tìm kiếm nhằm tăng lượng thời gian đối thoại trực tiếp giữa đại lý giáo dục và học sinh, sinh viên, làm nhiệm vụ sắp xếp hợp lý quá trình nộp đơn, cho phép các đại lý nộp đơn xin một khóa học của Brown cũng như tạo ra và chấp nhận thư mời của họ.

“Chúng tôi đã mơ ước ngành công nghiệp giáo dục của chúng tôi sẽ hiệu quả hơn khi so sánh với các ngành công nghiệp khác như du lịch”, Santiago Ibarra, Quản lý Sáng tạo Công nghệ của Browns nói.

“Chúng tôi thấy rằng chúng tôi có thể giúp đỡ các đại lý của mình có nhiều thời gian hơn với khách hàng thay vì với các công việc quản lý. Vì bây giờ, tất cả họ đều dành rất nhiều thời gian theo dõi các trường học; họ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội khi không thể cung cấp thông tin mà sinh viên của họ đang tìm kiếm.”

Không giống như ngành công nghiệp du lịch, Ibarra nói rằng con đường của các dịch vụ đặt chỗ trực tuyến bằng cách cung cấp cho sinh viên truy cập vào myBROWNS để nộp đơn trực tiếp cho trường đại học, và thêm rằng cổng thông tin trực tuyến này cho thấy sự tin tưởng giữa các tổ chức và các đối tác đại lý của họ.

Ông nói: “Nếu thấy bất cứ đại lý nào thực hiện các hành vi không đúng, chúng tôisẽ loại bỏ các quyền cho các đại lý ấy và chúng tôi chỉ thỏa thuận với các đối tác mà chúng tôi tin tưởng. Nếu họ làm điều gì đó chống lại các giá trị của chúng tôi, thỏa thuận của họ cần được kết thúc.”

Bên cạnh giảm thời gian giữa việc nộp hồ sơ và chấp nhận, cổng thông tin cũng cung cấp cho cha mẹ quyền tiếp cận thông tin về việc tham gia học và điểm số của con trẻ, giảm sự chậm trễ thông tin liên lạc có thể xảy ra qua các múi giờ và nhiều bên liên quan.
Phát biểu với báo chí, đồng sáng lập và giám đốc điều hành Richard Brown cho biết công cụ này chỉ dành riêng cho các đối tác đại lý của họ và không có ý định tạo ra một phiên bản dành cho các nhà cung cấp khác.

“Đây không phải là hoạt động kinh doanh cốt lõi của chúng tôi”, ông nói.

“Theo kinh nghiệm của chúng tôi trong vài năm gần đây, chúng tôi đã học được cách tập trung theo kiểu “đường hầm”, nghĩa là tập trung vào những gì chúng tôi đang làm và thực hiện nó thật tốt và không đi chệch hướng”, ông tiếp tục, thêm vào đó là cạnh tranh giữa các nhà cung cấp tăng lên, nó đã trở nên cần thiết để tìm kiếm những điểm khác biệt duy nhất.

Ông nói: “Đây là một ứng dụng hữu ích giúp sức cho các nhà đại lý có nhiều thời gian hơn và thuận tiện hơn khi tiếp xúc với khách hàng, tăng số lượng khách hàng và làm tăng mối quan hệ của chúng tôi.”Về cơ bản chúng tôi muốn trở thành trường học dễ dàng nhất để làm việc.”

myBROWNS đã nhận được đón nhận tích cực từ các đại lý tham dự buổi ra mắt, và quản lý kinh doanh và văn phòng của Mate Education từ Tây Bạn Nha Solenn Pohu nói rằng nó sẽ giúp tăng hiệu quả trong văn phòng của cô.
Bà nói: “Thật thú vị, và nó cho thấy rằng ngành công nghiệp đang chuyển động và chúng tôi đang cố gắng tìm một cách mới để chủ động hơn và hiệu quả hơn.

Bà nói thêm rằng mặc dù công cụ này chỉ có sẵn cho các nhân viên, bà cũng thấy được những lợi ích đáng kể cho sinh viên.

“Tư vấn phải mất thời gian … nhưng đối với chúng tôi, công cụ cho chúng tôi nhiều thời gian hơn để đánh giá sinh viên và đảm bảo chúng tôi cung cấp cho họ tất cả các thông tin.”

Browns English Language School đã có những bước phát triển đáng kể trong vài năm qua, mở ra khuôn viên thứ năm trong năm nay và trở thành đơn vị cung cấp tiếng Anh lớn nhất của Queensland.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply