Emlyon Business School – lựa chọn tuyệt vời để học tập

0

Sẵn sàng du học – Emlyon Business School là một tổ chức hàng đầu của Pháp có trụ sở tại Lyon, được thành lập vào năm 1872 bởi cộng đồng doanh nghiệp địa phương. Ngày nay, trường có thêm năm cơ sở quốc tế uy tín tại Saint-Etienne, Thượng Hải, Casablanca, Bhubaneswar và Paris. Tất cả các khóa học tại đây tập trung vào các chủ đề kinh doanh, từ tiếp thị, chiến lược, kinh tế đến quản lý – nhiều khóa học được dạy bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

ssdh-emlyon-business-school1

 

Trường đại học của Emlyon phấn đấu để đạt được chất lượng quốc tế thông qua các chương trình nghiên cứu và phát triển với 150 giáo sư chuyên ngành trong lĩnh vực kinh doanh. Emlyon tự hào trong việc khuyến khích sinh viên trở thành 'nhà kinh doanh sớm’ – những người nắm bắt được sự nghiệp của họ thông qua tinh thần kinh doanh.

Các cơ sở chính của trường bao gồm sự sáng tạo và trung tâm học tập, môi trường học tập hiện tại với hai trung tâm nghiên cứu chuyên dụng cùng một phòng thí nghiệm. Các sinh viên cũng được dẫn dắt bởi con đường học tập phù hợp với sở thích của họ, nhờ sự hợp tác của trường với IBM, và cơ hội học tập trên khắp các trường, các khóa học nhiều ngành, và một mạng lưới cựu sinh viên mạnh mẽ để phát triển mối quan hệ và tìm kiếm nghề nghiệp sau đại học.

Trường tự hào với những tài nguyên tuyệt vời, bao gồm một khuôn viên ảo trực tuyến với quyền truy cập vào tất cả các tài liệu khóa học, cho phép sinh viên học tâọ từ xa. Các trung tâm học với 32.000 tài liệu tham khảo, 8.000 tờ báo và 25 cơ sở dữ liệu, và trung tâm ngôn ngữ cung cấp quyền truy cập miễn phí cho những sinh viên muốn cải thiện tiếng Pháp.

Có rất nhiều không gian học tập nhóm và cá nhân xung quanh khuôn viên trường, xung quanh đó là các quán cà phê và nhà hàng, rất thuận tiện cho sinh viên trong quá trình học tập.

ssdh-emlyon-business-school

 

Cuộc sống ở Lyon như thế nào?

Mặc dù các địa điểm học tập của sinh viên sẽ khác nhau tùy thuộc vào khuôn viên trường, Lyon là trung tâm đầu tiên của trường đại học với cuộc sống tại thành phố Châu Âu sôi động. Đây là địa điểm lý tưởng tại Pháp để các công ty đa quốc gia mở rộng kinh doanh từ Atari đến Interpol.

Thành phố có một số lễ hội và sự kiện ngoài trời trong năm và là trung tâm ẩm thực chính với nhiều nhà hàng hàng đầu của Pháp. Dãy núi Alps và Biển Địa Trung Hải đều chỉ cách đó một quãng ngắn, và bạn có thể dễ dàng ghé thăm nhiều thành phố châu Âu chỉ với một chuyến bay từ sân bay của thành phố, hay chỉ mất hai giờ đi tàu từ Paris.

Đối với việc lựa chọn nơi ở, bạn sẽ được lựa chọn từ các gợi ý của nhà trường, bất kể bạn muốn ở trong hay ngoài trường, từ thuê nhà trọ cho đến việc ở ký túc xá, tất cả đều rất thuận tiện cho việc học tập. Trường kinh doanh cũng có một hiệp hội sinh viên nổi tiếng gọi là "Petit Paumé", là hội sinh viên lớn thứ hai của Pháp, chuyên tổ chức các sự kiện trong năm từ các cuộc thi nếm thử rượu đến các cuộc thi nấu ăn cao cấp.

ssdh-emlyon-business-school2

 

Các trường của Emlyon phù hợp với sinh viên quốc tế như thế nào?

Emlyon Business School tự hào với cộng đồng quốc tế, bao gồm các cá nhân đến từ 80 quốc gia khác nhau, 40% là sinh viên quốc tế, và 50% nhân viên đến từ hơn 19 quốc gia. Tất cả các khóa học được thiết kế dành cho sinh viên quốc tế, với ý tưởng tập trung vào ba lĩnh vực khi bắt đầu giáo dục tại trường đại học là lĩnh vực quốc tế, tinh thần kinh doanh và trách nhiệm xã hội, Emlyon sẽ giúp bạn thành công và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp trong sự nghiệp kinh doanh. Năm cơ sở quốc tế bổ sung cũng tạo cơ hội cho du học sinh và khuyến khích sự đa dạng về văn hóa tại mỗi địa điểm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy tìm hiểu về Trường Kinh doanh emlyon tại đây.

Người dịch: Linh Trang (SSDH)

Share.

Leave A Reply