Học bổng hỗ trợ tài chính, Đại học Western Sydney, Úc, 2019/20

0

Sẵn sàng du học – Đại học Western Sydney hiện đang chấp nhận đơn xin hỗ trợ tài chính đại học quốc tế và cung cấp 7.500 đô la giải thưởng nhiều năm và một lần trị giá 5.000 đô la.

ssdhuniversityofwesternsydney1

Chương trình này dành cho sinh viên quốc tế mới bắt đầu đăng ký vào các chương trình khóa học đại học lần đầu tiên tại WSU vào mùa xuân năm 2019 và năm 2020.

Đại học Western Sydney, Úc được xếp hạng trong hai phần trăm đơn vị hàng đầu trên thế giới. Trường tập trung toàn cầu, dẫn đầu nghiên cứu và cam kết tạo ra tác động tích cực đến các cộng đồng mà họ tham gia.

Tại sao là Đại học Western Sydney? WSU đánh giá cao sự xuất sắc trong học tập, tính toàn vẹn và sự theo đuổi kiến thức. Thông qua chương trình Di động toàn cầu, thực tập và sắp xếp công việc, họ cung cấp cơ hội không giới hạn để học hỏi, du lịch và làm việc tại hơn 300 điểm đến trên toàn cầu.

Giá trị học bổng: Giá trị được trao sẽ phụ thuộc vào mức độ thành tích học tập của ứng viên trong các nghiên cứu trước đây. Giải thưởng là một khoản miễn học phí như sau: 7.500 đô la mỗi năm cho học phí (tối đa ba năm) hoặc 5.000 đô la đóng góp một lần cho học phí.

Yêu cầu:

  • Tất cả các bằng đại học đã đăng ký CRICOS trừ các khóa học phải tuân theo hạn ngạch nghiêm ngặt. Các khóa học với hạn ngạch bao gồm Bác sĩ Y khoa, Cử nhân Điều dưỡng.
  • Ứng viên phải là sinh viên quốc tế có Visa ngành giáo dục đại học (Phân lớp 500) và học chương trình đại học đã đăng ký CRICOS
  • Các chương trình được cấp dựa trên thành tích học tập trong một bằng cấp Lớp 12 hoặc tương đương được công nhận bởi Đại học Western Sydney để nhập học.

Yêu cầu nhập học: Xét tuyển vào WSU trên cơ sở đáp ứng các yêu cầu học tập tối thiểu cho khóa học dưới dạng Chứng chỉ với điểm trung bình 2,3 và Chứng chỉ IB với điểm tối thiểu là 24

Yêu cầu về ngôn ngữ: Tất cả sinh viên quốc tế phải có trình độ viết và nói tiếng Anh tốt

Hạn chót nộp hồ sơ:

Học bổng dành cho những sinh viên phù hợp cho đến khi hết.

Phương thức nộp hồ sơ:

Cách đăng ký: Không có yêu cầu đơn đăng ký. Tất cả các đơn ứng tuyển mới để nhập học sẽ được tự động xem xét cho miễn học phí. Nếu ứng viên thành công, đề xuất tài trợ của bạn sẽ được đề cập trong thư mời nhập học của bạn.

Tài liệu hỗ trợ: Tuyên bố cá nhân, Giấy chứng nhận đủ điều kiện, Bằng chứng công dân, Các tài liệu hỗ trợ khác như Giấy chứng nhận thành tích hoặc sự tham gia, Bản sao các giải thưởng / giải thưởng lớn và báo cáo hoặc lời chứng thực của người giới thiệu. Bản sao các tài liệu hỗ trợ ban đầu cần được đính kèm với mẫu đơn trực tuyến tại thời điểm nhập học.

Xem thêm thông tin: Xem thêm tại Đây

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply