Học bổng Kết hợp dành cho sinh viên quốc tế của Đại học Adelaide, Úc, 2019

0

Sẵn sàng du học – Đại học Adelaide hiện đang hỗ trợ Học bổng Kết hợp dành cho sinh viên trên toàn thế giới, giảm 15% học phí toàn thời gian tiêu chuẩn tối thiểu của bậc học ứng viên đã chọn.

Adelaide-unoversity

Học bổng dành cho sinh viên quốc tế đại học và sau đại học, những ứng viên nhận được lời mời học bổng hợp lệ từ một trường đại học khác nhưng vẫn quan tâm đến việc học tập tại Đại học Adelaide.

Đại học Adelaide liên tục được xếp hạng trong top 1% các trường đại học trên toàn thế giới, sẽ thách thức và truyền cảm hứng cho ứng viên. Trường sẽ giảng dạy ứng viên những kinh nghiệm quý báu trong khuôn viên nổi bật của trường và sự chuẩn bị học tập tốt nhất để đạt được thành công trong ngành học ứng viên đã chọn và trang bị cho ứng viên kiến thức và kỹ năng để tạo ra sự khác biệt thực sự.

Học bổng được mở suốt năm

Bậc học: Học bổng dành cho sinh viên khóa học đại học và sau đại học.

Đối tượng học bổng : Học bổng được trao trong bất kỳ ngành học nào được giảng dạy bởi trường đại học.

Giá trị học bổng: Học bổng hỗ trợ 15% học phí trong thời gian toàn thời gian tiêu chuẩn tối thiểu của chương trình đại học hoặc sau đại học được chọn.

Quốc tịch: Dành cho sinh viên quốc tế ngoại trừ Úc và New Zealand.

Số lượng học bổng: Số lượng học bổng có sẵn

Học bổng có thể được nhận tại Úc

Yêu cầu:

Yêu cầu đầu vào:

Là người nhận lời mời học bổng hợp lệ từ một trường đại học khác để học trong một lĩnh vực nghiên cứu tương tự với trường ứng viên dự định học tại Đại học Adelaide

Có một trường đại học của Adelaide xác nhận học bổng (hỗ trợ đầy đủ hoặc có điều kiện) như sinh viên quốc tế với chi phí đóng đầy đủ

Là một sinh viên quốc tế bắt đầu học đại học và sau đại học

Lưu ý: Những ứng viên nhận học bổng đủ điều kiện nhận nhiều học bổng do Đại học Adelaide cung cấp sẽ chỉ được nhận một học bổng (giải thưởng học bổng có giá trị cao nhất mà ứng viên đủ điều kiện).

Hồ sơ học bổng :

Ứng viên có thể nộp đơn xin học bổng trực tuyến bất cứ lúc nào

Ứng viên phải nhận được lời mời nhập học từ trường trước khi nộp đơn xin học bổng (ứng viên có lời mời nhập học có điều kiện có thể nộp đơn, nhưng sẽ cần chấp nhận và đáp ứng các điều kiện lời mời trước khi xác nhận học bổng)

Lưu ý: Ứng viên nhận học bổng nộp đơn xin học bổng không đầy đủ / hoặc không chính xác sẽ không đủ điều kiện nhận học bổng.

Học bổng được mở trong suốt cả năm nhưng các ứng viên được khuyến khích hoàn thành quá trình nhập học càng sớm càng tốt để có đủ thời gian cho họ nộp đơn xin thị thực và chuẩn bị cho việc học tập tại trường.

Hạn chót nộp hồ sơ: Học bổng được mở suốt năm

Phương thức nộp hồ sơ: Phương thức nộp hồ sơ :

Sinh viên nộp đơn vào đơn xin học bổng này thông qua liên kết đã cho: https://international.adelaide.edu.au/admissions/scholarships/the-2019-university-of-adelaide-matching-scholarship-international/apply

Xem thêm thông tin: Xem thêm tại Đây

Thái Hải (SSDH) – Theo Scholarship Planet

Share.

Leave A Reply