Học bổng Tasmania University cho các bạn vừa hoàn tất khóa học year 12 ở Úc

0

SSDH – Ngay trong đầu 2015: TASMANIA UNIVERSITY cung cấp cho các bạn vừa hoàn tất khóa học year 12 ở Úc học bổng 25% cho toàn bộ chương trình học ở Tasmania University ($16000).

 

Đại học Tasmania (UTAS) được thành lập vào năm 1890, là trường đại học công lập của Úc đặt tại bang Tasmania. Trường có lịch sử lâu đời, là một trong 4 trường đại học được thành lập đầu tiên tại Úc và là thành viên Hiệp hội các trường Đại học thuộc khối thịnh vượng chung.

 

Trường cung cấp các chương trình đại học và sau đại học đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Trường cũng luôn được xếp hạng trong 10 trường đại học hàng đầu tại Úc về nghiên cứu và liên kết với 20 viện nghiên cứu chuyên ngành, các trung tâm hợp tác nghiên cứu và giảng dạy tại các trung tâm nghiên cứu cơ sở. UTAS có 22.000 sinh viên, trong đó có khoảng 3.000 sinh viên Quốc tế và 1000 nghiên cứu sinh.

 

UTAS nằm trong 300 trường đại học hàng đầu thế giới theo Times Higher Education World University Rankings. Trong nước, the Good Universities Guide trao UTAS giải thưởng bốn sao cho chất lượng giảng dạy và nghiên cứu, xếp UTAS trong top 20% của các trường đại học Úc.Căn cứ vào sự xếp hạng các trường đại học trên thế giới năm 2008 (ARWU) do trường đại học Jiao Tong thực hiện, UTAS nằm trong top 14 trường đại học hàng đầu của Úc và đứng trong khoảng 42 – 68 của Châu Á – Thái Bình Dương.

 

 Học bổng Tasmania University cho các bạn vừa hoàn tất khóa học year 12 ở Úc

Khuôn viên trường đại học Tasmania University

 

Ngay trong đầu 2015: TASMANIA UNIVERSITY cung cấp cho các bạn vừa hoàn tất khóa học year 12 ở Úc học bổng 25% cho toàn bộ chương trình học ở Tasmania University ($16000)

 

Điều kiện: Điểm ATAR cao hơn điểm trường yêu cầu 10 Points. Ví dụ:

 

  • Khóa Bachelor of Business (Maritime and Logistics Management) yêu cầu 50 ATAR Score, học sinh được 60 ATAR Score có thể xin 25% Scholarship •
  • Khóa Bachelor of Engineering yêu cầu 70 ATAR Score, học sinh được 80 ATAR Score có thể xin 25% Scholarship.

 

Nguồn: Báo Úc

Share.

Leave A Reply