Học bổng toàn phần bậc thạc sĩ ngành Kinh tế tại University of Law – Business School

0

Sẵn sàng du học – ULAW xét hồ sơ học bổng từ 15/6 cho kỳ học tháng 9/2019; đối tượng là học viên quốc tế theo học chương trình Cử nhân Kinh tế tại trường.

Tổng quan về ULAW

University of Law thành lập vào năm 1962, là cơ sở giáo dục pháp luật lâu đời nhất tại Vương quốc Anh, với nguồn gốc là một ngôi trường có từ hơn 100 năm trước. Nhà trường hiện kết hợp với 90/100 công ty luật hàng đầu tại Vương quốc Anh như Ashurst, Clifford Chance, Linklaters và Pincent Masons và 4/5 các công ty toàn cầu như International Bar Association.

Tính đến nay, trường đã có 8 cơ sở trên toàn nước Anh đặt tại Birmingham, Bristol, Chester, Guildford, Bloomsbury, Moorgate, Manchester, York – tất cả đều gần với những khu thương mại phát triển và các công ty luật hàng đầu. Cơ hội đa dạng về thực tập, cố vấn và các trung tâm tư vấn pháp luật đều được thiết kế để hỗ trợ cho đam mê nghề nghiệp của sinh viên.

University of Law thành lập vào năm 1962.

University of Law thành lập vào năm 1962.

Bên cạnh đó trường cũng nổi tiếng trong việc giảng dạy các ngành liên quan đến Business. Nằm tại 3 địa điểm ở London, Birmingham và Leeds, sinh viên có thể chọn học các bộ môn kinh doanh khác nhau ở bậc cử nhân và cao học cùng với những chủ đề như marketing, tài chính và quản lý nhân sự.

Thành tựu của trường

– Xếp thứ nhất về sự hài lòng của sinh viên với 97% phiếu bầu (National Student Survey – 2018).

– 91% sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay hoặc theo học những khóa học sau đại học.

– Xếp hạng Vàng trong khuôn khổ giảng dạy xuất sắc do Chính phủ Anh đề xuất (TEF).

Những lý do nên học tại ULaw – Business School

– 100% giáo sư và giảng viên giảng dạy trong trường đều là những chuyên gia đầu ngành với kinh nghiệm thực tiễn về kinh doanh và thương mại quốc tế.

– Trường có các khu học xá được phân bổ tại những thành phố lớn trên toàn nước Anh như London, Leeds, Manchester, Birmingham.

– Rèn luyện kỹ năng làm việc từ sớm: Các khóa học sau đại học của trường được thiết kế đặc biệt bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, vì vậy sinh viên của trường sẽ được học tập và thực hành trong môi trường thực tế, chuyên nghiệp và hiện đại. Trường tập trung hoàn toàn vào đào tạo dựa trên thực hành và cung cấp cho sinh viên quyền truy cập vào dịch vụ nghề nghiệp pháp luật mở rộng và các cơ sở dữ liệu vị trí pháp lý. Thông qua chương trình chuyên nghiệp của trường, sinh viên có thể trau dồi kỹ năng bằng cách làm việc trên các trường hợp thực tế trước khi tốt nghiệp.

100% giáo sư và giảng viên giảng dạy trong trường đều là những chuyên gia đầu ngành với kinh nghiệm thực tiễn về kinh doanh và thương mại quốc tế.

100% giáo sư và giảng viên giảng dạy trong trường đều là những chuyên gia đầu ngành với kinh nghiệm thực tiễn về kinh doanh và thương mại quốc tế.

– Trường thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp cũng như các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước để đảm bảo cho học sinh, sinh viên những cơ hội việc làm tốt nhất khi ra trường.

– Dịch vụ tuyển dụng toàn diện và có kinh nghiệm của trường cung cấp trợ giúp chuyên sâu về viết CV, kỹ thuật phỏng vấn và hướng dẫn nghề nghiệp chung, cũng như cung cấp nhiều cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng trước khi đi làm.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

 

Share.

Leave A Reply