Hội sành mặc châu Á đang rần rần diện quần jeans với giày Oxford, bạn không biết là thiệt

0

Sẵn sàng du học – Giày Oxford sẽ giúp set đồ bao gồm quần jeans và muôn kiểu áo của bạn trở nên thanh lịch, chỉn chu hơn.

Quần jeans là một item hết sức thân thiện. Món thời trang này có thể kết hợp với rất nhiều kiểu giày dép, chẳng hạn như: loafers, boots thấp cổ, giày sneakers trắng, giày búp bê và cả giày cao gót.

Loạt gợi ý giày dép "đính kèm" với quần jeans trên đã hết sức quen thuộc trong vài năm gần đây. Bởi vậy, nếu bạn cần một sự đổi mới trong phong cách thì chuyên trang nổi tiếng Who What Wear khuyên bạn nên thử kết hợp ngay quần jeans với giày Oxford.

page

 

Oxford vẫn luôn là mẫu giày kinh điển; tuy nhiên trong một khoảng thời gian dài, mẫu giày này đã bị lép vế trước nhiều "đồng đội" khác.

Nhưng thời trang thì luôn có tính xoay vòng, một item hoàn toàn có thể vụt sáng trở lại, rồi được cánh chị em ưu ái hết mực. Và có lẽ, thời của giày Oxford lại đến vì ở hiện tại, cánh chị em châu Á đang tích cực diện mẫu giày này và họ đặc biệt thích mix giày Oxford với quần jeans.

photo-4-15810093019651722401530 photo-6-1581009302046449580597

 

Chuyên trang Who What Wear cũng cho rằng, giày Oxford là người bạn đồng hành hoàn hảo của quần jeans.

Đôi giày có vẻ ngoài thanh lịch, mạnh mẽ mà vẫn nữ tính, trang nhã này sẽ giúp mọi set đồ gồm quần jeans + muôn kiểu áo của bạn trở nên chỉn chu, hút mắt hơn. Bên cạnh đó, nét cá tính của giày Oxford cũng giúp item này "ăn nhập" tuyệt đối với quần jeans bụi bặm chứ chẳng hề lệch pha chút nào.

photo-8-1581009302048747956923

 

Đơn giản nhất, bạn có thể mix quần jeans với giày Oxford đen là yên tâm mặc đẹp và thanh lịch. Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua những lựa chọn sang – xịn – mịn khác như giày Oxford màu be, nâu hay trắng kem nhé!

Cá Domino (SSDH) – Theo W.W.W

Share.

Leave A Reply